Bình thường ăn diện đơn giản nhưng lên thảm đỏ, Nhật Kim Anh lại "biến hình" đầy sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, cô nàng lại mang đến hình ảnh mỹ nhân quyến rũ, chuyên thả dáng trong những bộ cánh ôm sát.

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, đạt được nhiều thành công cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh lại chẳng bao giờ ghi danh mình vào top những người đẹp có hình ảnh về vóc dáng hay gu thời trang. Nhiều người còn cho rằng cô có phần nhạt nhòa, không mấy nổi bật. 

Phải thừa nhận rằng, dù rất xinh đẹp nhưng phong cách thời trang của bà mẹ một con vẫn đôi lúc cho thấy sự thất thường, nhất là trong khoản ăn mặc hàng ngày. 

Empty

Đi chơi cùng bạn bè, cô chọn chiếc váy chấm bi đen không mấy thời thượng với độ rộng hơi quá mức nền vóc dáng của người đẹp trông tròn trịa, mập mạp hơn. 

Empty

Set đồ đen gồm áo phông tay dài dáng suông phối quần short làm mất đi vòng eo thon thả vốn có của người đẹp.

Empty

Đi du lịch, nhưng thay vì chọn áo váy maxi nổi bật cô chỉ mặc đơn giản khiến phong cách có vẻ bị già đi. Dù đã chọn trang phục tôn dáng hơn nhưng lại dùng balo quay ngược che vòng eo. 

Empty

Một lần khác, diện chiếc váy hoa màu tối xếp tầng, vẻ ngoài của nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" như được cộng thêm vài tuổi đời. 

Empty

Dù màu trung tính mang đến vẻ đẹp và sang chảnh, nhưng phom dáng quá rộng khiến người dẹp không được cao ráo cho lắm. 

Ở đời thường cô hay mặc đồ làm mất dáng nhưng style thảm đỏ của cô lại có sự bứt phá đầy ấn tượng. Mỗi lần đi thảm đỏ, cô lại mang đến hình ảnh mỹ nhân quyến rũ, chuyên thả dáng trong những bộ cánh ôm sát tôn trọn đường cong vóc dáng.

Empty

Chiếc váy trễ vai cách điệu phối giữa hồng và đen vừa tạo cảm giác khác lại lại vừa vô cùng quyến rũ. Nhật Kim Anh chọn khoe triệt để thân hình đồng hồ cát trong bộ cánh ôm sát.

Empty

Khoác lên mình bộ cánh đầy ngọt ngào và sang chảnh này, đâu ai nghĩ cô nàng đã bước vào tuổi 34. 

Empty

Nhật Kim Anh đẹp tựa nữ thần khi chọn cho mình bộ cánh vàng rực rỡ kết hợp với tóc rẽ ngôi đầy quyền lực. Chỉ khi đi thảm đỏ cô nàng mới biến hình thành những bộ váy mang màu sắc tươi sáng.

Empty

Hơn nữa cô cũng ưu tiên các thiết kế gợi cảm. Ví dụ như bộ cánh cúp ngực, mang điểm nhấn là phần tay đính hoa này mang đến cho Nhật Kim Anh vẻ sang chảnh, thời thượng. 

Empty

Đôi khi cô đổi gió với set đồ mang phong cách menswear cá tính hơn, vẻ ngoài thêm phần ấn tượng bằng cách đính thêm các dải băng màu xanh độc đáo.

Empty

Thậm chí, bà mẹ một con cũng có lúc trưng dụng trang phục cắt xẻ táo bạo không thua kém các mỹ nhân hàng đầu làng giải trí. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link