Binz gây tranh cãi dữ dội với trang phục “hường phấn”, nhìn như kẻ cư.ớp nhà băng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ăn mặc độc lạ của Binz một lần nữa vấp vào tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng với danh hiệu "trai hư", Binz không chỉ gây ấn tượng với loạt bài hát cực chất mà còn có phong cách vô cùng độc lạ mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Binz bất ngờ đăng tải phong cách ăn mặc "dị" của mình trong một show vừa diễn ra không lâu, đi kèm dòng trạng thái "thả thính" rằng: "Màu anh thích: Hồng, tên của anh: Chồng, Cướp ngân hàng: Không, Chỉ bắt em vào: Lòng". Theo đó, nam rapper đã diện nguyên bộ trang phục màu hồng và trùm thêm chiếc mũ kín mặt chỉ thấy mắt và miệng.

Empty

Binz xuất hiện với phụ kiện trùm kín mặt

Bên cạnh những lời khen về bộ đồ có nét nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cool ngầu thì một người lại cho rằng bạn trai tin đồn của Châu Bùi: "Thời trang mùa dịch Covid-19 không phải lối", "Thời trang độc lạ hay làm lố", "Đi cướp nhà băng hay gì?", "Cái cần che thì không che, trông chả ra cái gì"....

Empty

Được biết, đây vốn không phải lần đầu tiên Binz xuất hiện với phong cách trùm kín từ đầu đến chân như thế này, trong một sự kiện trước đó nam rapper cũng từng khoe body chuẩn cùng với chiếc mặt nạ lấp lánh. Chính món phụ kiện giấu đi toàn bộ khuôn mặt Binz này khiến nhiều người thắc mắc về việc "Binz nhìn đường như thế nào?".

Empty

Khán giả lo lắng nam rapper không thấy đường

Empty

Binz với phong cách sân khấu cầu kỳ

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, là một rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi bén duyên với hoạt động showbiz Việt, anh từng là một rapper khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground với dòng nhạc Rap/Hiphop. Ngày nay, âm nhạc của Binz từng phủ sóng cộng đồng Underground trong thời gian dài với các ca khúc như Phím đàn, Deep sea, So far… nhận được sự đón nhận rất tích cực của cộng đồng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link