Thường xuyên đeo kính đen, Decao đanh đá đáp trả khi bị hỏi “bị mù từ bao giờ”

( PHUNUTODAY ) - Trước những bình luận không mấy thiện cảm, Decao liền có phản ứng cực kì thẳng thắn và đanh đá để đáp trả.

Nổi tiếng là gương mặt đình đám trong giới Fashionista Việt Nam, Decao luôn nhận được sự ý của dư luận khi mang gu thời trang vô cùng cá tính và không đụng hàng. Đã nhiều lần, chàng thiếu gia Hà Thành từng khiến nhiều người phải bất ngờ với khả năng phối đồ đậm chất thời trang của anh.

Empty

Decao mang gu thời trang vô cùng cá tính và không đụng hàng

Mới đây nhất, Decao thích thú đăng tải một đoạn video trên Instagram với phụ kiện là đôi mắt kính đen mà anh yêu thích. Bên cạnh những lời khen có cánh về phong cách phối đồ của anh thì bất ngờ xuất hiện 1 bình luận hết sức kém duyên. Theo đó, tài khoản này để lại bình luận: "Anh bị mù bao lâu rồi ạ?", ngay lập tức, Decao đã có màn đáp trả cực kì đanh đá: "Kể từ lúc căn bệnh óc chó phát triển trong não bộ em đó".

Empty
Empty

Thường xuyên đeo kính đen, Decao đanh đá đáp trả khi bị hỏi khó“bị mù từ bao giờ”

Vốn từ trước đến nay, Decao được nhận xét là người khá ít nói và ít khi đối đầu trực tiếp với antifan. Nhưng bình luận này đã rơi đúng vào thời điểm Decao đang không mấy vui vẻ, hoặc do có quá nhiều người thắc mắc về chuyện đeo kính đen nên màn đáp trả được xem như sự “dằn mặt” trước những bình luận kém duyên như thế này.

26731035_1833597646651146_1783130686265953814_n

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng phần trả lời của Decao có phần hơi quá và sẽ vô tình làm xấu hình ảnh của anh trước công chúng. Thay vào đó, Decao nên có thái độ nhã nhặn hơn trong cách cư xử của mình.

Được biết, ngoài tài năng trong lĩnh vực thời trang, chuyện tình cảm giữa Decao với fashionista đình đám không kém - Châu Bùi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.  Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ không chỉ bởi tình yêu đẹp của họ mà còn bởi niềm đam mê chung với thời trang, câu chuyện mà họ chia sẻ với truyền thông.

Empty

Mặc dù ở hiện tại cả hai đều "đường ai nấy đi" nhưng khi nhìn lại quãng đường gắn bó "tình bể bình", khán giả vẫn luôn xuýt xoa nuối tiếc cho đoạn tình cảm đẹp tựa ngôn tình của cặp fashionista nổi tiếng Việt Nam./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link