Hòa Minzy và bạn trai lên đồ ăn ý đẹp phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 3 năm bên nhau, dù không thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại mọi sự kiện nhưng Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn làm dân tình ngưỡng mộ vì sự đồng điệu trong phong cách.

Không giấu kín chuyện tình cảm với công chúng như nhiều mỹ nhân khác, Hòa Minzy và bạn trai đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Mới đây, giọng ca "Rời bỏ" còn đăng ảnh kỉ niệm 1000 ngày bên nhau cùng đối phương làm dân tình ghen tị không ngớt. Có thể nói, khoảng thời gian 3 năm gắn bó không quá dài nhưng cũng đủ chứng minh tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Trải qua 3 năm bên nhau, dù không thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại mọi sự kiện nhưng Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn làm dân tình ngưỡng mộ vì sự đồng điệu trong phong cách cũng như luôn tặng quà hàng hiệu đắt đỏ cho đối phương. 

Được biết, bạn trai Hòa Minzy là một doanh nhân trẻ, xuất thân từ một gia đình có điều kiện ở Long An. Hiện tại, anh đang là Tổng giám đốc của một công ty thuộc về lĩnh vực phân bón. 

Empty
Empty

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng bạn trai Hòa Minzy vẫn sở hữu phong cách thời trang lịch lãm và sành điệu.

Empty

Chẳng thua kém gì cô người yêu, nam thiếu gia cũng là người có sở thích mua sắm và trưng dụng hàng hiệu chẳng hề thua bất kì nam thần Vbiz nào.

Empty

Bên cạnh đó, thiếu gia gốc Long An còn rất chăm đầu tư hàng hiệu cho bạn gái. Khi thấy Hoà Minzy thanh lý gần hết số túi cũ, anh chàng đã thể hiện độ quan tâm khi đi công tác vẫn sắm hẳn cho người yêu mình chiếc túi Chanel đắt đỏ có giá thành không dưới 80 triệu.

Empty

Đáp lại tình cảm của chàng, nữ ca sĩ 9X cũng sẵn sàng vung tay tiền triệu để mua giày tặng cho bạn trai. Thoạt nhìn qua, ai cũng dễ dàng đoán được giá trị không hề nhỏ của bộ đôi sneakers này.

Trong những bức ảnh được mỹ nhân Bắc Ninh đăng tải trên trang cá nhân, thường thấy cặp đôi rất chăm ăn diện đồng điệu. Dù không mặc đồ hệt nhau, song việc tạo dựng chung phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế cũng đủ là minh chứng cho thấy Hòa Minzy và bạn trai rất tâm đầu ý hợp.

Empty

Trong khi chàng "lên đồ" với vest chỉn chu hóa soái ca, nàng diện váy nhung đỏ quyến rũ chuẩn mỹ nhân. 

Empty

Có khi, Hòa Minzy sẽ làm nàng công chúa dịu dàng và xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy xòe bồng còn Minh Hải đích thị là chàng hoàng tử luôn trung thành với cây đồ vest phối kèm sơmi bên trong.

Empty

Set đồ đen cũng được cặp đôi trưng dụng nhằm hoàn thiện phong cách sành điệu, thời thượng. Đối với Hòa Minzy, cô nàng còn làm nâng vẻ đẳng cấp cho outfit bằng chiếc Lady Dior da bóng loáng đắt đỏ.

Empty

Ngày đầu năm mới, Minh Hải cũng chiều chuộng cô người yêu khi diện áo dài để chúc Tết. Việc lựa chọn giày và màu áo ton - sur - ton đều cho thấy sự tính toán kỹ lưỡng của cặp đôi.

"Lên đồ" sang trọng là thế khi xuất hiện cùng nhau trước người hâm mộ hay trong các buổi tiệc quan trọng, song cả hai vẫn không thiếu những khoảnh khắc ăn mặc giản dị bên nhau. Nhìn vào hành trình yêu dài 1000 ngày của Hòa Minzy và chàng công tử gốc Long An, không ngoa khi cho rằng tình cảm cả hai luôn được thể hiện trọn vẹn dù chỉ thông qua trang phục cả hai diện lúc bên nhau. 

Empty

Trong cuộc sống thường ngày, cả hai luôn ưu tiên diện các trang phục mang thiết kế tối giản, năng động, điển hình như áo thun, giày thể thao.

Empty

Combo áo phông trắng + khoác ngoài họa tiết rằn ri mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung cho bộ đôi trai tài gái sắc.

Empty

3 năm bên nhau, cả hai trông vô cùng đẹp đôi khi cùng đồng điệu trong mọi phong cách, với những set đồ mang màu sắc tương đồng đầy cuốn hút. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn