3 nét tướng cần đặc biệt lưu ý khi phẫu thuật thẩm mỹ, kẻo xua đuổi đại cát, gọi mời hung tinh

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, nhiều chị em sau khi tìm đến phẫu thật thẩm mỹ, không chỉ đẹp hơn, mà vận số đã được cải biến ngoạn mục. Tuy nhiên, phụ nữ nên đặc biệt lưu ý 3 nét tướng sau, kẻo xua đuổi đại cát, gọi mời hung tinh.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự thay đổi vận mệnh?

177

Ngày nay, nhiều chị em sau khi tìm đến phẫu thật thẩm mỹ, vận số đã thực sự cải biến ngoạn mục. Một phần là tướng mặt thay đổi, nhưng phần quyết định đến 90% cuộc đời là tâm tính của họ. Xinh đẹp hơn, phụ nữ trở nên tự tin và quảng đại hơn trong giao tiếp, vận số theo đó chuyển mình.

Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp cuộc đời xuống dốc không phanh sau khi phẫu thuật, vì nhiều bác sĩ thẩm mỹ chỉ hiểu được chữ Đẹp mà không nắm rõ về Cát. Cát tức là phúc lành, cả Cát và Đẹp phải hài hòa và đồng nhất, vận mệnh mới hanh thông, tài lộc hưng vượng.

Vậy nên, thay vì chạy theo nét đẹp thời thượng, chị em nên tu dưỡng tâm tính, và đặc biệt lưu ý 3 nét tướng sau nếu có ý định “đập đi xây lại”. Bởi nếu không cẩn thận, ta có thể xua đuổi đại cát và gọi mời hung tinh.

1. Cắt mí phá cung Điền Trạch, ảnh hưởng đến tài sản

178

Theo nhân tướng học, mí trên của mắt được gọi là cung Điền Trạch, thể hiện tài sản, đất đai, nhà cửa, tiền bạc,... của một người. Nếu dao kéo không cần thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cung Điền Trạch, phá vỡ khí tướng, khiến tiền bạc của khánh kiệt.

Phụ nữ lưu ý, sau khi phẫu thuật cắt mí tuyệt đối không được để lại seo. Bởi nếu lộ sẹo ra ngoài, thì vận khí từ tuổi trung niên trở đi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dễ gặp thị phi, bị tiểu nhân quấy phá.

2. Nâng mũi vừa phải, không được quá cao, quá nhọn

179

Trên khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí vô cùng quan trọng, đại diện cho cung Tài Bạch. Không chỉ vậy, với phụ nữ, còn đại diện cho vận số vợ chồng. Khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi được gọi là Sơn căn. Nếu Sơn căn quá thấp, phụ nữ sẽ khó hưởng phúc khí từ chồng, cuộc sống lận đận, khó khăn. Vậy nên, nếu sống mũi cao hơn một chút, phúc khí sẽ được gia tăng đáng kể.

Tuy nhiên, phụ nữ khi phẫu thuật mũi nên chú ý: sống mũi nên cao vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn, mới là tướng vượng phu. Ngược lại, nếu sống mũi quá cao, đầu mũi nhọn, sẽ trông như mũi dao sắc, thành tướng khắc chồng, từ xấu thành tốt.

3. Không nên sửa cằm quá nhọn

180

Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu muốn cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc, cằm nên tròn và đầy đặn. Thế nhưng ngày nay, nhiều chị em lại chạy theo xu hướng V-line, cằm nhọn để trở nên thời thượng, sang trọng như nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên nếu cằm quá nhọn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hậu vận, tiêu giảm phúc khí, tuổi già khó được bình an.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn