Những dấu hiệu khi "ân ái" chứng tỏ chồng chỉ muốn THỎA MÃN NHU CẦU chứ thực chất chả yêu thương gì vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu phát hiện ra chồng có những dấu hiệu này thì chị em tuyệt đối nên xem lại mối quan hệ với người hàng ngày đầu ấp tay gối với mình đi nhé.

"Chuyện ấy" trong mối quan hệ vợ chồng có tác động rất lớn đến tâm tư tình cảm của đôi bên, đặc biệt phía người chồng. Dưới đây là những biểu hiện giúp bạn nhận ra rằng chồng gần gũi mình chỉ là để giải quyết nhu cầu chứ thực ra chẳng yêu thương gì cả.

Chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân

Nếu thỉnh thoảng, chàng yêu cầu bạn "chiều chuộng hết nấc" thì là chuyện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu việc này tiếp diễn trong một thời gian dài, thậm chí mỗi lần gần gũi chàng lại bắt bạn phải làm cái này, cái kia cho mình và chỉ việc hưởng thụ thì là dấu hiệu khá đáng báo động.

Chuyện "ân ái" vợ chồng là cảm xúc ở cả hai bên nhưng nếu người đàn ông của bạn chỉ thích "nhận" nhiều hơn cho thì bản thân bạn liệu có thấy hạnh phúc không.

Bình thường, khi "yêu", gần như bất kì người đàn ông nào cũng "cho" nhiều hơn "nhận", họ rất coi trọng việc bạn đời có cảm thấy hạnh phúc hay không, vì đó cũng chính là điều kiện để anh ấy cảm thấy vui vẻ nhất, chứ không bao giờ ích kỉ chỉ nghĩ cho riêng mình.

Bỏ qua màn dạo đầu

Với phụ nữ hay đàn ông, màn dạo đầu thường rất quan trọng để nâng cảm xúc của cả hai thăng hoa. Đặc biệt phái nữ, nếu bạn vẫn có tín hiệu muốn được kéo dài cuộc mơn trớn thêm mà chàng bỏ qua lao ngay vào cuộc chiến thì chứng tỏ cuộc yêu của hai bạn chẳng có chút cảm xúc nào.

Anh ấy chỉ muốn nhanh chóng để giải tỏa hết trong người mà thôi. Để lâu như vậy thì tình yêu của hai bạn cũng sẽ nhạt nhẽo dần đó.

Không ôm, không đụng chạm khi đã xong việc

vo chong lanh nhat chuyen chan goi

Sau khi "xong việc" cả hai đều khá mệt mỏi mà nhất là đàn ông. Nhưng anh ấy lại lăn ra ngủ luôn để mặc bạn một mình thì không hề tế nhị chút nào, chắc chắn lúc đó cảm xúc của chồng dành cho bạn đã vô cùng nhạt nhẽo rồi.

Ôm ấp, đụng chạm, mỉm cười, ấu yếm...là những phản xạ rất tự nhiên sau khi tàn cuộc. Nó thay lời cho cảm xúc để vợ chồng vun đắp tình cảm, động viên lẫn nhau.

Đôi khi, không nhất thiết phải lãng mạn như cho vợ gối đầu tay, chồng chỉ đơn giản vuốt má, hôn lên tóc hoặc nhìn âu yếm vợ cũng đủ thấy rằng cuộc "yêu" vừa kết thúc khiến anh ấy hạnh phúc thế nào và anh ấy tôn trọng yêu thương bạn biết bao.

Sự ôm ấp sau cuộc "yêu" cũng chính là dấu hiệu của chàng để báo hiệu một cuộc "yêu" mới hoặc cho những lần sau thêm thăng hoa, phấn chấn. Thế nên nếu thấy chồng lạnh nhạt, chị em cần xem xét lại mối quan hệ của mình ngay nhé.

Làm cho xong "thủ tục"

Cuộc sống hiện tại quá nhiều thứ lo toan, xô bồ. Hai vợ chồng bạn thường không mấy khi có thói quen “dụ dỗ" đối phương, "chuyện ấy" của chồng bạn diễn ra như một thói quen mặc định là lên giường, đi ngủ và làm cho xong "thủ tục" vài lần một tuần thì bạn cũng nên xem xét tình cảm của chồng ở thời điểm đó nhé.

Ngay cả khi bạn cố tình ăn mặc "quyến rũ" hoặc tìm cách khơi gợi mà chồng bạn vẫn dửng dưng thì nguy cơ cảm xúc của chồng dành cho bạn báo động lắm rồi đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT