Bộ đồ của Bảo Thanh bỗng "chất lừ" nhờ vào món phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ thể thao sành điệu, Bảo Thanh hoàn thiện bằng đôi dép “huyền thoại” ai nhìn cũng bật cười.

Có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa trong một vài năm trở lại đây, Bảo Thanh hiện tại là cái tên nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Việt. Tuy đã là mẹ một con, thậm chí con trai giờ đã hơn 8 tuổi, nhưng Bảo Thanh vẫn luôn cho thấy một hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp chẳng thua các cô gái trẻ hiện tại.

Không chỉ chăm chút cho nhan sắc, Bảo Thanh còn cực kỳ đầu tư cho khoản phong cách ăn mặc nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn hút mắt. Như nhiều người đã biết, Bảo Thanh là nữ diễn viên có gu ăn mặc khá phong phú, từ điệu đà, nữ tính đến nghịch ngợm, cá tính. 

Empty

Bảo Thanh là nữ diễn viên có phong cách thời trang cực sành điệu.

Empty

Người đẹp thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc từ điệu đà, nữ tính đến cá tính, thậm chí là năng động, nghịch ngợm.

Quen nhìn hình ảnh Bảo Thanh với phong cách ăn mặc chỉn chu, thời thượng, mới đây, nhiều người đã không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc nữ diễn viên với màn kết hợp trang phục cực kỳ thú vị. Cụ thể, trong bức hình mới chia sẻ lên mạng xã hội, nữ diễn viên 9X đã cho thấy một diện mạo vô cùng trẻ trung, cá tính khi diện lên set đồ phối giữa áo phông dáng oversized, quần short ngắn và cross-bag năng động. Tuy nhiên, thay vì hoàn thiện cây đồ với sneaker khỏe khoắn, Bảo Thanh lại mạnh dạn lựa chọn đôi dép tổ ong “thần thánh” mang gam đỏ nổi bật. 

Empty

Quen nhìn hình ảnh Bảo Thanh với trang phục chỉn chu, mới đây, nhiều người đã được phen cười ngả nghiêng bởi màn lên sóng với dép tổ ong huyền thoại của nữ diễn viên 9X.

dien-do-the-thao-sanh-dieu-bao-thanh-hoan-thien-bang-doi-dep-huyen-thoai-ai-nhin-cung-bat-cuoi-15210-1576643920-408-width600height385

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với phong cách diện tổ ong "hai lúa" của Bảo Thanh.

Nửa trên siêu ngầu, nửa dưới “hai lúa” đậm chất người Việt Nam, phong cách lên đồ cực hài hước này của Bảo Thanh đã khiến không ít fans cười ngả nghiêng. Đứng cạnh nữ diễn viên là con trai của cô, bé Bảo Bin. Cậu nhóc cho thấy nét tính cách khá nhí nhảnh khi cũng diện dép tổ ong như mẹ, tạo dáng siêu ngầu trước ống kính. 

Dép tổ ong vốn được biết tới là đôi dép huyền thoại từng gắn bó với cả một thế hệ người Việt từ hàng chục năm trước. Tuy hiện tại thiết kế của đôi dép này thường bị cho là đã quá lỗi thời, quê mùa nhưng rất nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có cả các người đẹp Việt vẫn chẳng ngại chọn diện bởi sự thoải mái, dễ chịu mà nó đem tới. Với các phiên bản màu sắc khác nhau, đôi dép tổ ong “thần thánh” này không chỉ được mẹ con Bảo Thanh lăng xê mà hơn nữa còn được MC Quyền Linh, Trường Giang, H’Hen Niê, Tiểu Vy, Mỹ Tâm,...

Empty

MC Quyền Linh vốn là một "fan ruột" của dép tổ ong. Nam MC thậm chí còn sở hữu cả bộ sưu tập dép tổ ong với đủ các màu.

Empty

Trường Giang cũng nổi tiếng là nghệ sĩ vốn rất thích diện dép tổ ong bởi sự thoải mái mà nó đem lại cho người diện.

Empty

Không phải giày cao gót, dép tổ ong mới là đôi dép được Hoa hậu H'Hen Niê yêu thích hơn cả.

Empty

Nàng Hậu thường xuyên diện đôi dép huyền thoại này lên sóng truyền thông. Rõ ràng so với giày cao gót, đôi dép này đi thoải mái hơn nhiều.

Empty

Mỹ Tâm khiến fans bật cười bởi màn diện dép tổ ong đôi đỏ đôi cam.

dien-do-the-thao-sanh-dieu-bao-thanh-hoan-thien-bang-doi-dep-huyen-thoai-ai-nhin-cung-bat-cuoi-tieu-vy-1548384099_600x0-1576643174-186-width600height900

Hoa hậu Tiểu Vy cũng không thể cưỡng lại sức hút của đôi dép huyền thoại này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn