“Lụi tim” với lời nhắn nhủ ngọt ngào của Kim Lý dành cho bà bầu Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình đầy ngọt ngào và lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải “tan chảy” vì quá đỗi hạnh phúc.

Sau bức thư tình kỉ niệm 3 năm yêu nhau, Kim Lý tiếp tục thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội. Mới đây nhất trong bài đăng ảnh chân dung trên trang cá nhân, Kim Lý nhận được lời khen của Hồ Ngọc Hà dưới phần bình luận “Hà chụp hình hơi bị chuẩn". Đáp lại lời của người tình, Kim Lý ngay lập tức vỗ ngọt mẹ bầu rằng: "Dạ, yêu em số 1".

Empty

Kim Lý cuốn hút bởi vẻ đẹp nam tính trong hình ảnh mới nhất

kim-ly-nhan-nhu-ho-ngoc-ha-yeu-em-so-1-5bb39943

 Kim Lý dành lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bà bầu Hồ Ngọc Hà “Em yêu số 1”

Lời nhắn nhủ ngọt ngào của Kim Lý dành cho bà bầu Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phải thầm ghen tỵ bởi suốt khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, cặp đôi luôn dành những điều lãng mạn nhất cho đối phương.

Empty

Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam cũng tròn 3 năm yêu nhau của cặp đôi, Kim Lý đã viết thư tình đầy ngọt ngào đến cho bạn gái.

48935173_1889572244473266_2583285703123140608_n_gsrk
Empty

Kim Lý viết thư tình gửi đến cho bạn gái vào ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau

Nguyên văn bức thư của Kim Lý: "Gửi em yêu. 3 năm của niềm vui và nụ cười. 3 năm của những cái ôm và nụ hôn. 3 năm chưa bao giờ xa rời. Cuối cùng chúng ta đã cùng nhau xây dựng một gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn. Đi theo em trên chuyến đi này là những gì trong cuộc sống anh cần. Mọi thứ đối với anh bây giờ đã tỏ tường, chúng ta sẽ đi hết quãng đời còn lại em nhé. Yêu em vô cùng, người yêu của anh. Kim". Như vậy, sau bao cuộc tình chóng vánh, nữ hoàng gải trí cũng đã tìm được bến đỗ bình yên của đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn