Bó hồng lãng mạn ngày sinh nhật vợ và lời trần tình hoang đường của chồng tôi

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải đọc được đoạn tin nhắn trong điện thoại chồng, có lẽ tôi sẽ không bao giờ biết được âm mưu dơ bẩn của chồng.

Vợ chồng kết hôn với nhau cách đây 4 năm, có với nhau một cô con gái. Trước khi đến với nhau, chúng tôi từng trải qua 3 năm yêu đương say đắm, cũng không dễ dàng gì mà đến được với nhau, phải trải qua rất nhiều khó khăn mới đi được cùng nhau đến cuối cùng.

Cưới nhau xong bố mẹ mua cho vợ chồng tôi một căn chung cư ở ngoại thành, cuộc sống hạnh phúc khá giả. Tất nhiên cũng có lúc nọ lúc kia, vợ chồng cũng có khi cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nhưng tôi luôn nghĩ vợ chồng nhất định phải có lúc nọ lúc kia, quan trọng là hai đứa cùng nhau vượt qua mà thôi.

Mọi chuyện cứ trôi qua êm đềm như thế, cho đến một ngày, hôm đó là sinh nhật tôi, về nhà bỗng nhiên lại thấy trong nhà có một bó hoa hồng rất đẹp, tôi vui lắm, cứ nghĩ đó là hoa chồng mua tặng thì hào hứng lắm. Trước giờ, rất ít khi chồng lãng mạn thế này, tự dưng lại làm thế này cũng khiến tôi vô cùng bất ngờ.

phan-boi

Nói thêm về chồng tôi, anh rất tốt, tuy cũng có lúc hơi vô tâm vô tứ như chưa bao giờ to tiếng, nặng lời hay khiến tôi đau lòng, thấy vọng. Sau ngày sinh nhật của tôi mấy ngày, tôi vô tình thấy chồng để quên điện thoại trong nhà vệ sinh. Tò mò tôi mới lấy ra xem thử. Ai ngờ lúc vào phần chat của anh, tôi chết điếng người khi đọc được tin nhắn của anh với một người đàn bà khác.  Anh xin lỗi cô ta, còn cô ả thì dỗi hờn gì đó. Xâu chuỗi mọi thứ lại với nhau, tôi chết điếng người khi phát hiện ra, cô ả là có cùng sinh nhật với tôi, bó hoa hồng hôm đó, vốn dĩ không phải tặng tôi mà là tặng cho người phụ nữ đó.

Rồi đáng sợ hơn, anh và cô ta còn hẹn nhau đi nhà nghỉ. Tôi phát điên, phát rồ, ầm ầm làm to mọi chuyện lên. Chồng lắp bắp thú nhận mọi chuyện với tôi, anh và cô ta mới đi lại với nhau cách đây chưa lâu. Cũng là từ lần cô ta đến cơ quan của anh xin thực tập, cô ta có cùng sinh nhật với tôi nên khiến anh chú ý.

phan-boi.01

Tôi hỏi chuyện đi nhà nghỉ, chồng ấp úng rồi thanh minh, hai người họ vào đấy nhưng chưa làm gì cả. Cô ta chủ động với anh nhưng anh thề chỉ ôm hôn chứ chưa làm gì quá đáng.

Tôi thấy thật nực cười, có người đàn ông nào hẹn nhân tình đi nhà nghỉ chỉ để ôm hôn không thôi. Thật sự, tôi vẫn còn rất yêu chồng, tôi có thể bỏ qua cho anh chuyện này, dù anh có “làm gì cô ta” đi chăng nữa. Nhưng tôi muốn làm sáng tỏ và bắt chồng phải trung thực mà khai nhận mọi việc, tôi không chấp nhận sự dối trá, lấp liếm của chồng. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT