"Bỏ mặc" Trường Giang khóc nức nở, Nhã Phương "lánh nạn" đến nơi rất xa?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Trường Giang khóc nức nở tại quê nhà thì Nhã Phương lại "thức dậy ở một nơi rất xa". Thậm chí nhiều người còn thắc mắc tại sao nữ diễn viên không đeo nhẫn cầu hôn.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục gam màu sáng dễ thương, nở nụ cười rạng rỡ và vô cùng quyến rũ. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ, "Sáng thức dậy ở một nơi xa. Ôi Việt Nam vào chung kết rồi, ahihi, yêu quá Việt Nam ơi" với tâm trạng khá hào hứng.

nha-phuong
 Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương sau màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang trên sóng truyền hình.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên thì không ít người cho rằng, Trường Giang đang khóc nức nở ở quê nhà mà Nhã Phương lại đi đâu khiến nhiều người thích thú.

Một facebooker có nickname "Độc Bước" cho rằng, "Giang Ca đã khóc! Và cùng tận hưởng phút giây hạnh phúc cùng đội tuyển U23 Việt Nam!". Nickname khác là "Khaly Lien" bày tỏ, "Chia tay trả nhẫn rồi, lánh nạn trốn luôn rồi. Một người muốn bình yên ở nơi xa xôi, một người thì ở nhà - Việt Nam khóc. Có ai được cầu hôn rồi phải đi chơi cùng nhau vui vẻ hạnh phúc bên nhau chứ. Còn ở đây người con gái buồn 1 mình, buồn, khóc, cắt tóc, còn 1 người tung MV "Vỡ"...".

Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc liệu có phải Nhã Phương đã từ chối lời cầu hôn của Trường Giang khi phát hiện ra nữ diễn viên không đeo nhẫn trên tay?

nha-phuong1
Nhiều người lên tiếng và thắc mắc trước mối quan hệ hiện tại giữa Nhã Phương và Trường Giang 
Untitled
 Cộng đồng mạng "cập nhật" tình hình Trường Giang khóc ở quê nhà cho Nhã Phương.

Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có một đêm không ngủ sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển nước nhà trước U23 Qatar. Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ nỗi xúc động và niềm hạnh phúc trước kỳ tích mà U23 Việt Nam đã làm được, trong đó có Trường Giang.

Dù đang ở trường quay nhưng Trường Giang vẫn không quên theo dõi trận đấu kịch tính này. Khoảnh khắc đội tuyển nước nhà chiến thắng, danh hài xứ Quảng hạnh phúc đến mức bật khóc.

27330019_2033461033332951_526619124_o
 Trường Giang bật khóc vì xúc động trước chiến thắng của U23 Việt Nam.

Những ngày qua, màn cầu hôn tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến dư luận dồn mọi sự quan tâm. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Đạo diễn lễ trao giải Mai vàng - chị Mai Thắm cũng đã lên tiếng đầy bức xúc vì màn cầu hôn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện danh giá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link