Sau 15/3: Những con giáp Thần Tài gõ cửa, tiền rơi trúng đầu ai cũng phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi chỉ rõ trong thời gian tới có 3 con giáp này may mắn, phát tài cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất từ khi còn bé đã thể hiện được tài năng, sự thông minh của mình. Phần lớn họ giỏi giang, chịu thương chịu khó lại có mắt nhìn người nên người khác dù muốn cũng không thể lợi dụng hay hãm hại Thân. Trong thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ may mắn thành công, cuộc sống gặp có nhiều khởi sắc.

Tử vi chỉ rõ sau ngày 15/3 những người tuổi sẽ có cơ hội đổi đời, kiếm được bộn tiền. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tuất sẽ có bạc tỷ trong tay, sung sướng hết phần thiên hạ.

Tuổi Tuất thành công sau ngày 15/3

Tuổi Tuất thành công sau ngày 15/3

Tuổi Mùi

Phần lớn những người tuổi Mùi đều có tính cách hiền lành, thẳng thắn lại biết người biết ta nên Mùi được mọi người yêu mến, quý nhân nâng đỡ hết lòng. Dù gặp phải đại họa Mùi cũng gặp nhiều may mắn cuộc sống luôn bình yên vô sự, cuộc đời vô lo vô nghĩ. Càng về hậu vận Mùi càng vượng vận tài lộc, trở nên giàu có.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 15/3 trở đi những người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để rước lộc vào nhà. Từ đây, công danh, sự nghiệp, tiền tài của Mùi đều đỏ như son nhanh chóng thoát nghèo.

Tuổi Mùi may mắn sau ngày 15/3

Tuổi Mùi may mắn sau ngày 15/3

Tuổi Tỵ

Trong tính cách những người tuổi Tỵ thường vô cùng thông mình, lanh lợi, mưu mẹo lại có khát vọng đổi đời nên chắc chắn sẽ có của ăn của để, thăng tiến nhanh như vũ bão.Trong công việc người tuổi Tỵ thường được cấp trên cất nhắc, đối tác nể trọng nên làm gì cũng suôn sẻ, thành công ngoài sức tưởng tượng.

Đặc biết sau ngày 15/3 người tuổi Tỵ sẽ nằm ngửa mà ăn, rung đùi thụ lộc. Đặc biệt, sẽ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, khiến tiền ập xuống đầu nhanh chóng đổi đời.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn