Hoa Vinh lên tiếng "chỉ là nạn nhân", đòi xét nghiệm ADN khi bị tố làm 1 cô gái có bầu rồi chối bỏ

( PHUNUTODAY ) - Hoa Vinh đã xác nhận có "qua đêm" với nữ diễn viên tên B nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương.

Vào ngày 9/12, Hoa Vinh đã trở thành cái tên nổi nhất mạng xã hội khi có 1 bài viết tố anh "dám chơi không dám nhận", rũ bỏ trách nhiệm khi làm bạn gái có bầu, thậm chí chặn cả Facebook.

Hình ảnh nữ diên viên tên B tố bị hoa vinh làm cho có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Hình ảnh nữ diên viên tên B tố bị hoa vinh làm cho có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chàng ca sĩ. Bên cạnh đó, dân tình cho rằng nếu như sự việc đúng như những gì cô gái chia sẻ thì Hoa Vinh phải đứng ra chịu trách nhiệm nghiêm túc. Không để nhiều người đồn đoán, Hoa Vinh mới đây đã lên tiếng về vụ việc khiến dân tình khá bất ngờ. 

Theo đó, anh thừa nhận có "qua đêm" nhưng không phải quan hệ yêu đương với cô gái tên B. Anh cho biết cô gái thường xuyên nhắn tin gạ gẫm và gửi ảnh nóng nên cả hai có "qua đêm" vào tháng 11 nhưng anh không phải cha đứa bé. 

Cụ thể, chàng ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ chuyện nam nữ có cảm tình rồi qua đêm với nhau là chuyện hết sức bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Khi nghe B nói có thai với tôi, tôi đã rất giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng rất dứt khoát.

Hoa Vinh thừa nhận có chuyện

Hoa Vinh thừa nhận có chuyện "qua đêm" nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương với cô gái.

Thêm nữa, chỉ cần dựa vào các mốc thời gian 04/11, 4 tuần 3 ngày… mà B đưa ra đã đủ để thấy sự bất hợp lý. Nếu thực sự có liên quan tới tôi thì cái thai trong bụng B (nếu có) còn thiếu ít nhất 2 tuần nữa!"

Đồng thời, Hoa Vinh cũng cho biết anh đã gửi địa chỉ, số điện thoại để gặp cô nàng nói chuyện và sẵn sàng đi xét nghiệm nhưng cô nàng không gặp mà chỉ bóc phốt. Về clip "chơi đàn sau khi phịch", Hoa Vinh thừa nhận đó là mình. Anh còn cho rằng, mình chỉ là nạn nhân nên ban đầu im lặng để không làm ầm ĩ mọi chuyện.

Hoa Vinh cho rằng mình chỉ là nạn nhân khi bị tố làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Hoa Vinh cho rằng mình chỉ là nạn nhân khi bị tố làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ tìm tới tận nhà B. để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng đi làm các xét nghiệm cần thiết, nhưng tôi tin là B. sẽ không dám đi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã liên hệ với một số bạn bè là luật sư của mình để nhận tham vấn và sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai muốn hạ thấp danh dự và hình ảnh của mình một cách vô căn cứ!" - Hoa Vinh cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn