Bồ Tát độ trì: 4 tuổi Tiền Tình Tài đỏ rực, phất như diều gặp gió trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dần bước vào thời điểm này tài lộc dần lên cao, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Thìn

Khoảng thời gian này sẽ rất hứa hẹn đối với người tuổi Thìn. Dự báo Thìn đón nhận nhiều tài lộc. Thời điểm này thích hợp để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài phù hộ.

Với người làm công ăn lương, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc, chú tâm vào nhiệm vụ của mình thì ắt đạt được kết quả cao, nhận được sự khen thưởng của ban lãnh đạo.

download (7)

Còn với người làm đầu tư, kinh doanh nếu dám chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là điều nằm trong tầm tay của Thìn. Tuy nhiên, người tuổi Thìn không nên quá vội vàng hoặc khăng khăng với những quyết định mà mình đưa ra. Bản mệnh hãy chú ý tham khảo tin tức và ý kiến của mọi người xung quanh. Rất có thể Thìn sẽ tìm ra hướng đi khác phù hợp hơn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bước vào thời điểm này tài lộc dần lên cao, làm gì cũng thuận lợi. Trong công việc Dần mở ra được những mối quan hệ cũng như cơ hội mới. Bản mệnh hãy nắm lấy cơ hội và linh hoạt theo hoàn cảnh, cập nhật xu hướng kịp thời.

download (8)

Các mối quan hệ phát triển sẽ đem đến cho người tuổi Dần nhiều lợi ích. Bản mệnh có cơ hội và môi trường để thực hiện năng lực của mình. Những người biết chớp lấy cơ hội lần này, phát huy điểm mạnh của bản thân hoàn toàn có thể được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Điều quan trọng làm nên sự khác biệt của Dần trong thời gian này chính là tự kỷ luật.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách ôn hòa, điềm đạm. Bản mệnh có thể thích nghi với nhiều môi trường khác nhau để làm tốt mọi việc, hiện thực hóa mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tử vi dự báo rằng năm 2023, vận trình của người tuổi Ngọ có sự chuyển biến tích cực. Con giáp này đón vận khí tốt hơn, có cơ hội để đổi vận.

Người tuổi Ngọ có tính cách hơi hướng nội, trầm tính nhưng sau một thời gian làm việc, tiếp xúc với nhiều người, họ dần cởi mở hơn, khắc phục được nhược điểm của bản thân.

Trong thời gian tới, con đường sự nghiệp của con giáp này có sự phát triển nhanh hơn, kiếm tiền tốt hơn. Bản mệnh chỉ cần tránh xa các cuộc tranh cãi, tranh chấp, luôn giữ đầu óc tỉnh táo là có thể thăng hoa nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Có khá nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất trong thời gian vừa qua khiến con giáp này gặp nhiều vất vả. Thế nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân, người tuổi Tuất nhanh chóng vượt qua những chông gai phía trước để giành lấy thành quả, giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

Trong 10 ngày tới, người tuổi Tuất nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và của cả các vì sao may mắn. Có thể nói đây là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của người tuổi Tuất.

Bên cạnh đó, người tuổi này còn nhận được tin vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Thời điểm này hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc đối với người tuổi Mão. Đây là thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link