Chị gái lên xe hoa về nhà chồng, em trai khóc đỏ mắt không chịu buông khiến bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên ôm chị, khóc nức nở trong giây phút tiễn chị về nhà chồng đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh cặp đôi chị em khóc nức nở trong một đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Vào thời khắc chị gái lên xe hoa về nhà chồng, cậu em trai đã không thể giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Cậu chạy tới ôm lấy chị rồi bật khóc, cố gắng được ở bên chị lâu nhất có thể. Cậu khóc đỏ cả mắt khiến người chị cũng không thể kìm lòng. Cả hai ôm lấy nhau khóc giữa sự chứng kiến của bao người. 

Ngày tiễn chị đi lấy chồng, cậu em trai bật khóc nức nở.

Ngày tiễn chị đi lấy chồng, cậu em trai bật khóc nức nở.

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh sau khi đưa dâu xong, nhà gái chuẩn bị lên xe ra về, chàng trai trẻ đã ôm chị gái khóc nức nở. Chứng kiến tình cảm của cậu em, cô dâu cũng không thể kìm được nước mắt, òa khóc, liên tục đưa tay vỗ về em trai để an ủi. Một cô gái được cho là người thân của cô dâu cũng tiến lại an ủi 2 chị em.

Khoảnh khắc khiến bao người xúc động.

Khoảnh khắc khiến bao người xúc động.

Cô dâu mắt đỏ hoe.

Cô dâu mắt đỏ hoe.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với cậu em trai vì từng trải qua cảm giác này.

"Chắc không có ai giặt quần áo, nấu cơm nên khóc rồi đây. Nói thế chứ chị gái có chồng hụt hẫng mà. Từ chị mình bỗng dưng thành chị cả người khác nữa. Buồn quá đi mất"

"Cảm xúc dâng trào thì đúng là chẳng biết đâu mà lần. Ngày chị gái mình cưới cũng ôm khóc dù bình thường chí chóe cãi cọ".

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn