Đi sự kiện lồng lộn đủ váy áo nhưng ở đời thường Lisa chỉ chuộng duy nhất một item này

( PHUNUTODAY ) - Style đời thường của Lisa càng khiến fan mê mẩn vì đơn giản mà vẫn hiện đại, toát lên khí chất idol.

Nếu như những bản hit cùng “hội chị em” BLACKPINK tạo nên làn sóng hâm mộ trong cộng đồng yêu nhạc thì phong cách đời thường của Lisa cũng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thời trang của giới trẻ. Đặc biệt, mới đây cô còn chứng minh sức nóng từ tên tuổi của mình trong làng thời trang thế giới khi được đích thân Giám đốc Sáng tạo của Celine là Hedi Slimane mời đến tham dự Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2019.

Sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và gương mặt xinh như búp bê, Lisa luôn biết cách khéo léo tận dụng mọi ưu điểm về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ trên sân khấu mà ngay cả những bộ quần áo “bụi phủi” của nàng “lía chân dài” (biệt danh do người hâm mộ đặt cho Lisa) cũng có khả năng tạo mốt.

Là một trong những nữ idol hot nhất hiện tại, sức ảnh hưởng của Lisa với fan Hàn lẫn quốc tế chắc là không cần bàn cãi gì thêm. Cô nàng ra sân bay cũng gây chú ý, tham dự sự kiện nào cũng trở thành nhân vật được dân tình ca tụng lên mây. Cách đây vài ngày thôi, khán giả thấy Lisa xuất hiện tại sự kiện thời trang trong chiếc đầm kẻ lệch vai gợi cảm. Nhưng cũng không lâu sau đó, người ta lại chứng kiến Lisa với phong cách ăn mặc phóng khoáng hết cỡ tại sân bay. Em út Black Pink tiếp tục làm fan thổn thức khi phối áo nỉ màu ghi xám và quần jogger cùng tông, diện thêm mũ bucket màu be đáng yêu khó đỡ.

Empty
Empty

"Xì tai" áo nỉ thùng thình cũng là kiểu ăn diện đời thường được Lisa lăng xê với tần suất "dày đặc". Không hiếm lần các Blinks nhìn thấy Lisa trong những set đồ giấu nhẹm eo thon, dù rằng body cô nàng rất ư hoàn hảo.

Empty
Empty

Phong cách thời trang giản dị nhưng chất hết nấc này của thành viên Black Pink được dân tình "thả tim" không ngớt.

Empty

Nhiều người cho rằng mỗi lần Lisa diện áo nỉ là một lần "đốn tim" fan, đến mức cần phải đặt biệt danh cho "búp bê sống" Thái Lan là "Baby Lisa Hoodie" mới xứng tầm.

Empty

Những chiếc áo nỉ to sụ thường được Lisa mix & match cùng quần jeans oversized. Bất kể chiếc áo có dài hơn mức bình thường đến đâu thì nữ idol sinh năm 1997 cũng không hề trông luộm thuộm mà ngược lại, còn tăng vẻ bụi bặm, cool ngầu.

Empty

Mặc kệ nhiều idol khác phải phối đồ cầu kì mới thu hút netizen, chứ Lisa chỉ cần "quẩy" áo nỉ thôi là "auto" ngầu và khiến fan khó lòng rời mắt.

Empty
Empty

Trong tủ đồ của Lisa, áo nỉ hẳn phải có đến cả tá màu sắc khác nhau.

Empty

Với phong cách giản dị, thoải mái này, nhiều cô nàng cũng có thể học hỏi thần tượng xứ Hàn trong việc mix & match outfit mùa se lạnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn