Trắc nghiệm vui: Chọn màu sắc quần áo bạn thích nhất, bật mí tính cách con người bạn

( PHUNUTODAY ) - Trong tủ quần áo của bạn, màu sắc thường được bạn diện nhiều nhất là gì?

1. Màu trắng

Người phụ nữ thích màu trắng là người nhẹ nhàng, đơn giản và sống trọng tình cảm. Người này không thích sự ồn ào, bon chen mà thiên về đa cảm, lãng mạn. Một tâm hồn thánh thiện, khi yêu rất chân thành và sự chu đáo thì khỏi  bàn đấy!

2. Đen

Bạn thuộc tuýp người độc lập, cá tính mạnh mẽ và đôi chút bí ẩn. Họ quyết đoán, biết kiềm chế cảm xúc và rất tự tin. Tuy nhiên, trông vẻ bề ngoài lạnh lùng, bất cần nhưng ẩn sâu nội tâm, họ cũng biết đa sầu, đa cảm hay cảm giác cô độc.

tinh_cach

3. Đỏ

Bạn là người táo bạo, có lối sống hướng ngoại và tự tin. Bạn đối xử với bản thân rất tốt, biết chăm chút vẻ bề ngoài, cháy hết mình, nồng nhiệt. Ngoài sự thắng thắn, bạn còn là người "dám yêu, dám hận", không bao giờ hối tiếc vì những gì mình đã làm, thích thử sức với những thứ mạo hiểm.

4. Vàng

Những người phụ nữ thích mặc đồ màu vàng thường thích sự nổi bật, muốn được chú ý và nổi tiếng. Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và không giỏi che giấu cảm xúc. Với mọi người, bạn là người đáng tin cậy.

5. Xanh lam

Yêu thích màu xanh lam chứng tỏ bạn là người phụ nữ đầy trí tuệ, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao. Tuy nhiên, bạn có xu hướng hoài nghi và phòng vệ bản thân quá mức. Đôi lúc bạn tỏ ra nghi ngờ, tạo khoảng cách với những người xung quanh. Điều này khiến mọi người e dè khi muốn tiếp cận, làm quen với bạn.

6. Màu hồng

Màu sắc này cho thấy bạn là cô gái ngây thơ, trong sáng, yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Bạn là người nhẹ nhàng, tình cảm và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, bạn lại rất nhút nát, hay dựa dẫm vào người khác và không có tính độc lập.

7. Màu tím

Bạn là người rất nghiêm khác với bản thân và những người xung quanh. Bạn làm việc rất kỷ cương, luật lệ và ghét phá vỡ các nguyên tắc. Trực quan của bạn rất tốt, nhạy bén. Trong công việc lẫn cuộc sống, bạn sống rất mực thước, gương mẫu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn