Hương Giang đăng tải tâm thư về chuyện tình cảm với Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ rằng những lùm xùm vừa qua đã ảnh hưởng không ít tới tinh thần của Matt, khiến cuộc sống của cả hai xáo trộn.

Hương Giang và Matt Liu đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên đó, bên cạnh niềm vui và nhiều sự chúc mừng thì cả hai cũng nhận phải nhiều phiền toái, soi mói. 

Trước những sự việc này, mới đây, Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng Matt Liu không phải là nghệ sĩ, không hoạt động showbiz nên anh cũng cảm thấy hoang mang khi tên mình xuất hiện trên mạng xã hội và mặt báo như vậy. Điều này cũng khiến cuộc sống của cả hai xáo trộn.

Cô tiết lộ rằng những lùm xùm vừa qua khiến cô phải lên tiếng: "Để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này".

screenshot22-159703711542165286683

Nguyên văn bài chia sẻ của Hương Giang:

Sau 3 ngày tự thấy bội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình, xin được phép up 1 tấm hình đời thường xinh xắn nhẹ nhàng .

3 ngày qua là 3 ngày cuộc sống của Giang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, hạnh phúc nhất là được chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Giang và anh Matt. Nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lí do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm.

huong-giang-1-9855-1596822785-15970373475641784217122

Matt sinh năm 94, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ rồi hoang mang lắm. Không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế, và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt, nên mọi người đừng lo nhé.

From HG with love !

Theo:  khoevadep.com.vn copy link