Bố vợ rủ tôi cùng ông đi tìm "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sau khi bị phát hiện từng lui tới tụ điểm ăn chơi để giải quyết nhu cầu sinh lý, nhạc phụ đã bịt miệng chàng rể quý là tôi bằng lời rủ rê nhập hội

Ngày mới quen Hiền và là vợ tôi hiện tại, tôi đã phải trải qua không ít thử thách, ngăn cản từ ông bố vợ nghiêm khắc. Mỗi khi đến nhà nàng chơi, tôi bị ông cụ xăm soi đủ điều. Bố vợ tôi không ngần ngại nói thẳng rằng kẻ mắt một mí như tôi thường có “chỉ số chung tình” rất thấp. Bởi thế, ông luôn nghi ngờ tôi chỉ tán tỉnh, chơi bời qua đường chứ không yêu thương con gái ông thật lòng. Không những thế, bố vợ còn bày ra nhiều chiêu trò kỳ quái nhằm kiểm chứng tình yêu của tôi dành cho con gái cụ.

Yêu Hiền và xác định lấy cô ấy làm vợ, tôi không nản, mà kiên trì chứng minh tình cảm chân thành của mình. Sau hai năm cưa cẩm nàng và đồng thời trinh phục luôn sự tin tưởng của bố nàng vốn định kiến về chàng rể làm nghề kỹ sư xây dựng, tôi đã thành công.

Mô tả ảnh.
Tôi không nản, mà kiên trì chứng minh tình cảm chân thành của mình.

Vì nhà không có con trai lại ít người nên gia đình bên vợ coi tôi như con trai trong nhà, chẳng chút phân biệt. Đáp lại tôi cũng rất quý mến bố mẹ vợ. Giữa chúng tôi thực sự không tồn tại khoảng cách nào.

Tôi là trai ngoại tỉnh, vợ tôi là gái Hà Nội. Sau khi kết hôn, tôi dự định sẽ mua căn hộ và hai vợ chồng ra ở riêng nhưng nhạc phụ và nhạc mẫu quyết không đồng ý mà đề nghị chúng tôi về ở cùng. Hai vợ chồng đi làm cả ngày nên chẳng có thời gian, mọi công việc nhà, nấu nướng đều do bố mẹ vợ lo toan. Cuộc sống vợ chồng son cũng vì thế mà chẳng hề vất vả như nhiều cặp đôi khác. Tôi và vợ cũng có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Không chỉ là quan hệ bố vợ - con rể, giữa chúng tôi còn là tri kỷ. Quả thực tôi và bố nàng nói chuyện rất hợp gu. Hai bố con có thể uống rượu, trà rồi hàn huyên cả ngày không chán. Thậm chí nhiều khi do xa đà vào những câu chuyện không đầu không cuối, mà khi đồng hồ điểm 12h đêm, tôi vẫn chẳng về phòng ngủ. Tai hại thay hôm đó đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới nhau. Chuyện đó khiến bà xã rất giận, cho rằng chồng vô tâm. Mặc tôi giải thích gẫy lưỡi, cô ấy vẫn không nghe. Khi đó bố vợ đã phải đứng ra làm thuyết khách. Ông nói với vợ tôi rằng tôi không quên nhưng ông chủ động giữ chân tôi để xem hai đứa còn yêu nhau đến mức nào.

Sau đó vợ không những chẳng giận mà còn “thưởng nóng” cho tôi một bộ vest đắt tiền. Bố vợ quá tuyệt vời, đã cứu tôi một bàn thua trông thấy. Mặc dù yêu vợ nhưng quả thực tôi khá cục mịch trong khoản dỗ dành phụ nữ, đồng thời hay quên những ngày quan trọng của hai vợ chồng.

Bố mẹ vợ tôi đều là công chức đã nghỉ hưu. Trước kia họ được coi là cặp thanh mai trúc mã, rất tâm đầu ý hợp. Do tích cực tập thể dục mỗi buổi sáng chiều, cộng với thói quen uống rượu thuốc đúng liều lượng nên bố vợ trông trẻ hơn khá nhiều so với cái tuổi 62. Theo lời tâm sự của nhạc phụ trong lúc chếnh choáng hơi men, đã nhiều năm qua, bố mẹ vợ đã không còn “gần gữi” bởi nhạc mẫu bị huyết áp cao.

Chưa hết, bố vợ còn thú nhận rằng ông từng một mình đến quán mát-xa cùng đám bạn sau chầu rượu để tìm “em út”. Chẳng hiểu ông cụ say thật hay chỉ giả say khi nói tôi cũng nên đến đó để nếm thử sự thú vị. Kết thúc cuộc nói chuyện, bố vợ dặn tôi giữ kín chuyện này như bí mật riêng của những người đàn ông.

Mô tả ảnh.
Tôi chẳng dám mang chuyện đó kể với ai, kể cả vợ.

Tuy nhiên, sáng hôm sau khi tôi nhắc lại, bố vợ phủ nhận tất cả. Ông nói rằng say rượu ông nói lung tung, chớ tin lời. Nhưng người ta lại thường nói, lời nói khi say là những lời thật lòng nhất!

Tôi chẳng dám mang chuyện đó kể với ai, kể cả vợ. Tôi biết mẹ vợ và người bạn đời của tôi rất tự hào về ông. Trong mắt hai người, bố vợ tôi là người chồng, người cha mẫu mực.

Sẽ ra sao nếu tôi tiết lộ chuyện bố vợ từng trốn gia đình đi tìm “của lạ”! Hạnh phúc đại gia đình có thể sẽ tan vỡ. Mọi sự ngưỡng mộ có thể sẽ tan như bong bóng. Thôi thì cứ giấu kín trong lòng bởi nó tốt cho tất cả.

Vợ tôi giả vô sinh để đến bên người tình giàu có
Việc Quỳnh trưng tờ giấy chứng minh cô ấy bị vô sinh, không thể làm mẹ hóa ra chỉ là màn kịch hoàn hảo để bỏ tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT