Tử vi thứ bảy ngày 27/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là một ngày viên mãn đối với Song Tử

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Bảy với chòm sao Song Tử sẽ là một ngày khá viên mãn. Bạn đủ lười biếng và tinh anh để khiến cấp trên không thể nào chê trách và vừa hoàn thành việc được giao phó lại có thể lo thêm cả những sự vụ riêng tư liên quan đến gia đình.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Bảy của Bạch Dương sẽ là một ngày khá lôi thôi và đánh mất hình tượng. Bạn trở nên tùy tiện và hơi ích kỉ nên khó lòng phối hợp được với cộng sự trong công việc.

Rất may là nửa kia của Bạch Dương không mấy để ý đến bề ngoài của bạn và chấp nhận vẻ đẹp nội tâm của chòm sao này. Dù vậy, đừng tự biến mình thành một chàng trai/cô gái cẩu thả, xấu xí.

Tài vận của Bạch Dương được đánh giá là khá bình ổn và tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn có thể thoải mái mua sắm, đầu tư vào những hạng mục dài hơi đòi hỏi nguồn vốn lớn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Thứ bảy này Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp của mình vì không kiểm soát được cách cư xử sao cho phù hợp. Bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bởi nó sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác, khiến mọi người khó chịu hơn mà thôi.

Chỉ khi nào Ngưu chan giữ được cho mình thái độ “thắng không kiêu, bại không nản” thì bạn mới có được sự thành công như ý muốn. Mặc dù bản thân bạn cũng biết không nên tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn với người khác nhưng vì thói hư vinh nên mới không kiềm chế được bản thân mà thôi.

Sức khỏe của Kim Ngưu có phần sa sút, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Không nên ham công tiếc việc quá mức bởi sức khỏe chính là vốn quý nhất, nếu để nó mất đi thì chúng ta sẽ chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp như ý muốn.

1

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Bảy với chòm sao Song Tử sẽ là một ngày khá viên mãn. Bạn đủ lười biếng và tinh anh để khiến cấp trên không thể nào chê trách và vừa hoàn thành việc được giao phó lại có thể lo thêm cả những sự vụ riêng tư liên quan đến gia đình.

Tài vận của Song Tử trong 24 giờ tới sẽ khá thăng hoa, bạn kiếm được bộn tiền từ công việc chính chứ không phải nghề tay trái. Nên phân bổ thời gian hợp lí và chú ý nhiều khi tham gia giao thông để tránh bị thương ngoài da nặng nề.

Sau giờ làm, hãy dành trọn buổi tối cho anh/cô ấy. Cả hai đơn giản chỉ cần đi hiệu sách, hóng gió và nói chuyện bâng quơ. Điều nửa kia của bạn cần chính là sự quan tâm chứ không phải những món quà đắt tiền.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay Cự Giải sẽ nhận được sự yêu mến của khá nhiều người. Bạn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp cũng như năng lực cá nhân vượt trội, hiếm khi chòm sao này làm người khác phải phật lòng.

Trong công việc Giải Giải cũng luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, luôn suy xét cẩn trọng trước khi hành động. Bạn luôn yêu cầu cao với bản thân, khi công việc đạt mức hoàn hảo mới chấp nhận, nhưng đôi khi chính điều đó đã khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Vận tài lộc trong ngày khá tốt, có thể Cự Giải sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu bên ngoài nào đó. Chuyện vui liên tiếp tới khiến chòm sao này vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều sắp tới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay Sư Tử sẽ bị người khác chế giễu và làm khó dù bản thân không hề phạm sai lầm. Nếu tình hình quá khó khăn, hãy học cách hạ mình để tự giải thoát khỏi mớ bòng bong đáng sợ, đừng làm mọi chuyện rối tinh.

Điểm sáng của cả ngày là Sư Tử sẽ được các “con nợ khó đòi” thanh toán hết mọi khoản nợ. Bạn sẽ nhanh chóng thu xếp được nguồn vốn “nóng hổi” để phục vụ cho các dự án sắp tới.

Khi đi xem mặt, đừng quá đặt nặng vấn đề hòa hợp hay ngoại hình. Bạn nên chú ý nhiều hơn tới tính cách và vẻ đẹp nội tâm của người đối diện. Bản thân Sư Tử thời gian gần đây cũng thường xuyên mất ngủ nên có thể bạn sẽ trở nên khó tính và già nua.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Ngày 27/10/2018 Xử Nữ thể hiện nhiều tham vọng trong công việc của mình, bạn nhìn nhận vấn đề theo nhiều chiều hướng khác nhau và luôn mong muốn cống hiến hết mình cho tập thể. Mục tiêu xa hơn chính là dùng tài năng vốn có để phụng sự cho lợi ích xã hội.

Tuy nhiên chòm sao này sẽ không dễ dàng đạt được những điều mình muốn trong tình yêu. Mặc dù bạn là người thông minh nhưng trong chuyện tình cảm lại chưa đủ khéo léo, có thể gây ra những tình huống bi hài, cười ra nước mắt.  Lời khuyên cho Xử Nữ chính là hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân như những gì bạn có sẽ tốt hơn là cố biến thành một người khác.

Hãy để đối phương nhìn thấy con người thật của bạn, có thể bạn không ngờ rằng bản thân mình có sức hút lớn đến thế nào đâu. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc hơi đắc ý và kiêu ngạo nên chắc chắn sẽ mắc sai lầm không đáng có. Chính vì thế ở chỗ làm, hãy cẩn trọng và chú ý đến từng chi tiết một, đừng bao giờ hành động vội vàng trong tâm thế của kẻ bề trên.

Tài vận của Thiên Bình khá bấp bênh trong 24 giờ tới. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều vào những cuộc tiệc tùng, giao tế với đối tác. Cố gắng hạn chế nhậu nhẹt để cơ thể không bị quá tải vì mệt mỏi.

Bù lại, nửa kia của Thiên Bình sẽ luôn thương yêu và chăm lo cho bạn. Dù chòm sao này có khó tính hay mệt mỏi đến mấy, mỗi khi xảy ra trục trặc, anh/cô ấy vẫn luôn là người đầu tiên bạn nghĩ tới.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Ngày mới cho cung hoàng đạo Bọ Cạp, bạn thể hiện mình là người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt, theo đó vận trình tài lộc luôn giữ ở mức khá bình ổn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn người này người kia để sống qua ngày.

Hôm nay Cáp Cáp còn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ ngoài sức mong đợi của mình. Đây có thể là một món quà nhỏ và cũng có thể là một khoản tiền mà bạn chưa từng nghĩ sau này sẽ nhận được, vì thế hãy có phương án sử dụng khoản tiền một cách hợp lý nhé. Không những thế Bọ Cạp còn có thể đạt được những thành tựu mới trong công việc của mình.

Nhờ tài năng bạn đã dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp, sự tín nhiệm của cấp trên nên dần dần đã phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Vận trình tổng thể của Nhân Mã trong ngày thứ Bảy là khá tốt đẹp, bạn thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra nên mọi việc gần như là hoàn hảo và đúng với kì vọng. Các bước đột phát tuyệt vời của Nhân Mã trong thời gian này khiến cho đội nhóm rất vui vẻ, bản thân bạn sẽ ghi điểm mạnh với cấp trên.

Nhờ được quí nhân giúp đỡ, Nhân Mã còn có thể giành thắng lợi trên bàn đàm phán và nhận được những khoản thu hậu hĩnh, béo bở nhất. Tuy vậy, hãy dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình. Anh/cô ấy đã quá mệt mỏi vì bạn lúc nào cũng chỉ biết tới công việc.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Lòng nhiệt tình và hết mình trong công việc của Ma Kết được đánh giá cao vì bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dù khối lượng công việc không ít nhưng bạn không cảm thấy mệt mỏi, luôn biết cách sắp xếp mọi thứ một cách hợp lý, giải quyết từng việc hiệu quả nhất có thể. Song cũng chính vì như vậy mà sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng.

Có thể bạn chưa nhận ra vấn đề gì đáng ngại nhưng dần dần bạn mưới cảm nhận được sức khỏe đi xuống. Hãy cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư, dành thời gian cho mình và nghỉ ngơi sau khi làm việc nhé.

cung-bach-duong-8

Về phương diện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự đột phá, vì thế hãy tiếp tục tìm hiểu để biết được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Thứ Bảy là quãng thời gian chật vật nhất của Bảo Bình. Bạn và cộng sự phải dọn dẹp “đống tàn dư” của đối thủ để lại vì không chuẩn bị nghênh chiến tốt. Nếu chủ động hơn, bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp nhất.

May mắn rằng, trong lĩnh vực tài chính, Bảo Bình sẽ nhận được những thông tin cơ mật từ bạn bè và thoải mái triển khai các dự án trọng điểm trong thời gian ngắn. Lãi ròng sẽ đổ về tài khoản và giúp bạn mau chóng thu hồi vốn.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ diễn biến không mấy thuận lợi. Bạn và người ấy quá lạnh nhạt khiến mối quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Hôm nay, ngày 27/10/2018 Song Ngư có thể gặp phiền phức với người khác vì những lời nói vô tình của mình. Tốt hơn hết bạn nên học cách giữ bí mật, điều gì nên nói hẵng nói, điều gì không nên nói thì hãy giữ kín để tránh rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Về phía công việc, chòm sao này nên bồi dưỡng thêm cho mình kiến thức và kinh nghiệm hơn nữa. Ở bạn còn thiếu sự chủ động cũng như tầm nhìn xa trông rộng, không nhận biết được hết những cơ hội đang đến để nắm bắt kịp thời nên lỡ mất nhiều thời cơ tốt.

Song Ngư hãy cố gắng rành mạch giữa chuyện tiền bạc và tình cảm, bạn nên suy nghĩ tình táo trước khi quyết định đầu tư vào đâu đó để tránh những tổn thất không đáng có. Tiền bạc chẳng dễ dàng kiếm được nên đừng phung phí nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn