Tuấn Hưng tiết lộ điều bất ngờ ít ai biết về người vợ giàu có?

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng cho biết, với anh, Hương Baby - bà xã anh - chưa bao giờ là một hotgirl. Hotgirl chỉ là từ do dư luận gắn vào vợ anh.

 Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Zing, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư và đặc biệt là người vợ của mình khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cách đây không lâu, một bức ảnh anh thân mật cùng nhiều cô gái trong một sự kiện được chia sẻ trên mạng xã hội. Sự việc ít nhiều cũng khiến dư luận, đặc biệt là fan hâm mộ của anh quan tâm. Những tò mò, đồn đoán lại đổ dồn về Hương Baby - bà xã của Tuấn Hưng.

tuanhung1.phunutoday.vn

 Bà xã của Tuấn Hưng.

Nói về vấn đề này, Tuấn Hưng thẳng thắn cho biết, đó đơn giản chỉ là những tấm ảnh kỷ niệm với fan. Khi mọi chuyện xảy ra, nam ca sĩ cũng đã nói ngay với vợ về bức ảnh để tránh hiểu lầm. Từ trước tới nay, anh vẫn giao lưu với fan như vậy, hoàn toàn không có chuyện gì.

"Thực ra, ở Việt Nam còn đỡ, ở nước ngoài nam nữ rất bình đẳng, khán giả nữ yêu quý họ còn chạy đến hôn má hay ôm mình để chụp hình. Những trường hợp đó thường xuyên xảy ra. Nhưng chỉ cần bức ảnh đó được đăng tải rồi một vài bình luận thiếu thiện chí, mọi chuyện lại đi theo hướng khác" - Tuấn Hưng nói.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm, đối với một người phụ nữ, không riêng gì vợ của một ca sĩ, khi nhìn tấm ảnh ấy của chồng đều sẽ khó chịu. Chỉ có điều, cô ấy có nói ra hay không. Làm vợ, hay làm chồng của nghệ sĩ nói chung đều thiệt thòi, do vậy, cần phải có một trái tim vị tha.

Đầu tiên, bà xã anh nhìn thấy bức ảnh đó cũng không nói gì nhưng mọi người cứ đưa đẩy quá nhiều trên mạng xã hội nên cô ấy cũng có chút khó chịu. Nhưng sau khi tôi giải thích mọi chuyện đã bình thường. Hơn ai hết, là chồng, Tuấn Hưng  hiểu được rằng, mỗi người đều phải có những giới hạn khi đã có gia đình.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ điều bất ngờ về bà xã. "Mọi người gọi vợ tôi là hotgirl chỉ là đang tự gắn vào người cô ấy. Vợ tôi cũng chưa bao giờ thi cuộc thi sắc đẹp nào. Tôi thấy từ hot boy, hot girl đang bị sử dụng vô tội vạ, có chút nhan sắc, nhiều lượt thích trên Facebook cũng được gọi như vậy. Với tôi, vợ tôi chưa bao giờ là hotgirl" - Tuấn Hưng thẳng thắn.

Trước nhiều ý kiến, quan điểm cho rằng, hotgirl là sự khen ngợi của nhiều người dành cho nhan sắc vợ của Tuấn Hưng, anh cũng bộc bạch rằng, mọi người có thể khen như: “Ồ, vợ của Tuấn Hưng dễ thương, xinh xắn, ưa nhìn”. Anh nghĩ có nhiều tính tứ để miêu tả nhan sắc, vẻ đẹp, còn hotgirl chỉ là cụm từ chung chung, chẳng nói lên điều gì.

tuanhung3.phunutoday.vn

 "Mọi người gọi vợ tôi là hotgirl chỉ là đang tự gắn vào người cô ấy. Vợ tôi cũng chưa bao giờ thi cuộc thi sắc đẹp nào. Tôi thấy từ hot boy, hot girl đang bị sử dụng vô tội vạ, có chút nhan sắc, nhiều lượt thích trên Facebook cũng được gọi như vậy. Với tôi, vợ tôi chưa bao giờ là hotgirl".

Nói về sự thay đổi tính cách sau khi lấy vợ và có con, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ khá chân thành. Theo anh, tính cách của mỗi người, hiếm ai nói bỏ là bỏ được nhưng thay đổi là có. Có những tính cách, theo thời gian, mình phải làm cho nó mờ đi hoặc ít đi.

Ai cũng vậy, mỗi ngày trôi qua chúng ta lớn lên hoặc già đi. Thời gian khiến mình sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn. Trẻ có thể chạy thục mạng nhưng lớn lên phải vừa chạy vừa nhìn, rồi đến già còn phải vừa chống gậy vừa dò đường.

tuanhung2.phunutoday.vn

"Tất nhiên tôi vẫn là người nóng tính. Đặc biệt, nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình của tôi, tôi sẽ mang cái nóng đó ra để xử lý".

"Theo thời gian, tính cách sẽ có biến chuyển, hành động và suy nghĩ cũng sẽ có sự thay đổi. Nhưng, tất nhiên tôi vẫn là người nóng tính. Đặc biệt, nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình của tôi, tôi sẽ mang cái nóng đó ra để xử lý. Còn không ai động đến thì lâu nay, như mọi người biết, tôi có làm gì đâu, vẫn cười đều" - Tuấn Hưng hài hước chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn