4 yêu cầu giúp màn dạo đầu hoàn hảo nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp vợ chồng do bận rộn hay đã quá quen thuộc nhau nên thường bỏ qua màn dạo đầu. Thực ra, đây là giai đoạn cực kì quan trọng quyết định đến cả cuộc yêu.

Để màn dạo đầu thành công, bạn phải chú ý cả 4 yếu tố: xúc giác, khướu giác, thị giác và thính giác.

Điều quan trọng nhất của “xúc giác” là vuốt ve. Bạn không nhất thiết phải “đi thẳng vào vấn đề” mà hãy kích thích vào những khu vực nhạy cảm. Bạn có thể tăng thêm độ mềm mại cho những động tác vuốt ve của mình bằng cách giúp “đối phương” mát-xa phần lưng lúc họ tắm, hay mát-xa nhẹ nhàng đôi vai mệt mỏi của họ.    

Cái mà “khướu giác” tận dụng đó là hương thơm hoặc mùi cơ thể có tác dụng kích thích tình dục. Bạn có thể giống Marilyn Monroe sử dụng nước hoa Channel 5 khi đi ngủ, hoặc có thể cố tình làm nổi bật mùi cơ thể mang chút mồ hôi của mình, hoặc tạo ra một bầu không khí thật tươi mát, dễ chịu cho cơ thể bằng chút sữa tắm thật quyến rũ để hương thơm đó quấn lấy “đối phương” của bạn.

Sự thỏa mãn của “thị giác” đó là hai người hãy cùng nhau thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích, tuyệt vời hơn nếu trong đó có một số cảnh “nóng”, hoặc mặc một bộ nội y thật gợi cảm, để lộ ra những đường cong quyến rũ của cơ thể.

‘Thính giác” là yếu tố quan trọng nhất trong 4 yếu tố trên và đây cũng chính là màn “tán tỉnh” đầy khiêu khích. Hãy thì thầm vào tai đối phương những lời mật ngọt, hãy khen ngợi những đường cong chắc khỏe và mềm mại trên cơ thể đối phương, về đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, đôi môi gợi cảm hay kể những câu chuyện hài hước… tất cả đều có tác dụng vận động phản ứng của cơ thể, nhanh chóng kích hoạt cao trào ham muốn của đối phương. 

151325_man-dao-dau

Màn dạo đầu là sự chuẩn bị hoàn hảo cho cơ thể trước khi lâm trận, có tác dụng đánh thức ham muốn từ cả hai phía, kích thích mọi vùng nhạy cảm bằng những ve vuốt, những nụ hôn, đưa tình nhân lên đến đỉnh cao của cực khoái.

Màn dạo đầu là đóng một vai trò quan trọng trong quan hệ tình dục. Để cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khởi và cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn, ngập tràn hạnh phúc phụ thuộc nhiều vào màn "biểu diễn" đầu tiên của cả 2 người.

Không những thế, màn dạo đầu cũng có tác dụng giúp cả hai có thể đạt cực khoái dễ dàng và khơi dậy ham muốn mạnh mẽ hơn.

Mặc dù hầu hết các cặp đôi đều có màn dạo đầu nhưng chắc chắn, không ít các cặp đôi không đạt được cảm xúc thăng hoa trong bước đầu tiên khi quan hệ tình dục này.

Vì vậy, các cặp đôi nhớ chú ý để màn dạo đầu thật hiệu quả, có như vậy cuộc yêu mới hoàn mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT