Bồn chồn đi tìm, chồng ngã quỵ thấy vợ ôm ấp... gái lạ đi vào khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Tùng quá bất ngờ khi nhìn thấy vợ đi vào khách sạn. Anh chẳng thể ngờ, tình nhân của vợ lại là một cô gái trẻ như vậy.

Năm nay Tùng 35 tuổi, kết hôn được 3 năm nhưng cuộc sống vợ chồng anh chẳng hạnh phúc như cái vẻ bề ngoài vốn có. Vợ anh vẫn có trách nhiệm với gia đình chồng, vẫn sinh cho anh một thằng nhóc kháu khỉnh nhưng sau lần đó, cô ấy chưa bao giờ để Tùng động vào người dù họ nằm chung giường.

Vợ anh là một cô gái có nhan sắc, cá tính và khá mạnh mẽ. Ngay từ lần đầu gặp anh đã bị vợ lôi cuốn vì điều đó nhưng anh chẳng thể ngờ, nó lại là vỏ bọc che đi con người thật của vợ. Càng sống lâu cùng nhau anh càng cảm nhận thấy, cô ấy không có cảm xúc với chồng mà nói đúng ra là không có cảm xúc với đàn ông.

Anh phát hiện ra được điều này khi thấy vợ lén lút lên mạng ngắm ảnh gái xinh, phong cách ăn mặc cũng không được dịu dàng như những cô gái khác. Sở thích cũng thế, có vợ mà anh cảm thấy như mình sống cùng đàn ông vậy.

dau don ta vo Đau đớn thấy vợ ôm gái lạ vào khách sạn.

Nhưng tất cả điều đó xóa tan khi vợ sinh cho anh một đứa con, thấy cách cô cưng nựng, chiều con anh nghĩ rằng có lẽ mình đã nhìn nhận sai về vợ vậy mà.

Hôm đó, vợ nói có việc ra ngoài và nhờ anh ở nhà giữ con giùm. Vì là cuối tuần nên anh chẳng thể từ chối. Vợ trang điểm khá xinh đẹp, điều mà trước đây cô ấy cực kỳ ít làm. Cô ấy xin đi đến trưa nhưng đến chiều tối vẫn chưa về. Tùng gọi điện thì thấy đã tắt máy. Ruột gan nóng như lửa đốt. Con trai anh thì đang khát sữa, vợ anh đã vắt sẵn ra bình nhưng nó nhất định không tu.

Bồn chồn, anh bế con lên taxi đi tìm vợ. Anh gọi điện cho vài người bạn của vợ đều không có thêm thông tin. Càng nóng ruột hơn, anh cố đến những nơi hai người trước kia hay đến, vẫn không có tin tức. Đến lúc Tùng gần như tuyệt vọng hoàn toàn thì anh thấy bóng dáng vợ trước cửa một khách sạn.

Cô ấy đang ôm ấp rất tình tứ với một người phụ nữ trẻ đi vào trong. Thậm chí họ còn hôn môi nhau ngay trước cửa khách sạn. Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra ở đây thế này. Vợ anh, người phụ nữ sinh cho anh đứa con lại đi yêu một phụ nữ khác.

Anh phải làm gì bây giờ, đứa con đỏ hỏn trên tay khóc đến khô cả họng mà không có sữa. Anh ôm con mà nước mắt cũng chảy lúc nào không hay. Cuộc hôn nhân của anh chẳng lẽ phải dừng lại, bế tắc quá... Nhưng anh không thể xa con mình, trời ơi anh đến phát điên mất thôi...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT