Nam Em lên tiếng xác nhận, chính thức công khai danh tính bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Theo như Nam Em chia sẻ người yêu cô tên là Bảo, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa.

Thời gian gần đây, Nam Em bị dân tình phát hiện đã có người mới sau chuyện tình không thành với nam diễn viên hài Trường Giang. Theo đó, trong một sự kiện mới đây, Nam Em đã có những cử chỉ thân thiết với VJ Quốc Bảo. Tại sự kiện, cả hai ngồi cạnh nhau, thoải mái cười nói suốt show diễn. Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc sự kiện, Nam Em ra về theo sau đó là Quốc Bảo cũng lên xe cùng cô.

16.

Trước sự ngỡ ngàng và những thắc mắc đến từ dư luận, Nam Em không ngần ngại cho biết bản thân cô đang quen một chàng trai tên Bảo. Cụ thể, Nam Em chia sẻ một vài thông tin: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Cách đây không lâu, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính mình đóng vai vai chính và viết lời bài hát. Tại đây, ngoài những câu hỏi xoay quanh MV mới, Nam Em liên tục được đặt những câu hỏi xoay quanh đời tư.

16.1

Thời gian ấy, Nam Em không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm, cũng như con người ẩn sâu bên trong cô. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tâm sự: "Hiện tại, tôi không còn một chút tin tưởng nào vào tình yêu. Tôi của bây giờ tìm kiếm niềm vui vào âm nhạc. Nếu có bạn trai nào muốn gặp gỡ, tìm hiểu tôi thì tôi cũng phải suy nghĩ kĩ lưỡng. Tôi là người phụ nữ truyền thống, trong tôi luôn có đạo đức chuẩn mực lắm. Trong tư duy của tôi, tôi chỉ làm chuyện đó với người tôi đã kết hôn. Đến giây phút này, tôi vẫn xin khẳng định như thế".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn