Bốt “siêu đẹp” cho cô nàng chân ngắn

07:27, Thứ năm 06/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo chân ngắn không điện được bốt nhỉ? Chỉ cần khéo léo chọn kiểu dáng phù hợp thì không những trông bạn cực thời trang mà còn ăn gian thêm chiều dài đôi chân nữa đấy.

Ai bảo chân ngắn không điện được bốt nhỉ? Chỉ cần khéo léo chọn kiểu dáng phù hợp thì không những trông bạn cực thời trang mà còn ăn gian thêm chiều dài đôi chân nữa đấy.

[links()]

Mùa đông với những cơn gió lạnh buốt bên cạnh bộ trang phục ấm áp thì những đôi bốt ấm áp là phụ kiện không thể thiếu của mỗi chị em. Trước đây với chiều dài đặc trưng nên bốt thường phù hợp với những bạn gái có chiều cao tương đối và những bạn gái với đôi chân ngắn thường rất ‘ngại’ khi diện chúng.

Tuy nhiên, tới mùa đông này với sự biến tấu không ngừng của thời trang và sự lên ngôi của những đôi giày cao cổ thì bốt cổ ngắn được ưa chuộng nhiều hơn cả. Chính vì vậy, cho dù bạn có đôi chân không dài, chiều cao khiêm tốn thì với những đôi bốt thấp cổ này trông bạn vẫn thật ấm áp và cực thời trang.

 

Ngoài ra, để không mắc những lỗi quá ngớ ngẩn khi chọn bốt cổ ngắn thì bạn hãy ghi nhớ một vài note quan trọng sau nhé:

  • Hãy chọn bốt với quần/váy ngắn cho dù là mùa đông lạnh giá, nếu bạn lo lắng cho đôi chân của mình thì hãy dùng trợ giúp của quần tất hoặc legging bởi trông bạn sẽ chẳng khắc gì cây nấm nếu kết hợp bốt cổ ngắn với váy hoặc quần dài.
  • Bốt cổ ngắn không phù hợp với trang phục dạ tiệc bởi nó sẽ phá hỏng quy tắc của thời trang và làm cho bộ trang phục của bạn trở nên lôi thôi, mất đi vẻ thanh lịch và sang trọng ngay cả khi bạn diện đầm.

Cùng tham khảo một vài kiểu dáng bốt cổ ngắn dành cho những cô nàng chân ngắn nhé.

Bốt thể thao cổ ngắn

Kiểu dáng mới lạ mang phong cách cá tính này sẽ thổi làn gió mới tới những cô nàng yêu phong cách năng động.

Khi chọn kiểu dáng này bạn đừng quên mix kèm những trang phục ôm sát năng động như quần skinny, legging… ấm áp nhé.

 
 
 
 

Combat boots

Combat boots – kiểu dáng bốt mang phong cách quân đội từng làm mưa làm gió mùa trước tuy nhiên tới màu đông này chúng vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Với kiểu dáng này sẽ thật hoàn hảo nếu bạn mix cùng trang phục mang phong cách quân đội, ngoài ra những bộ cánh mang phong cách phóng khoáng như đầm dáng suông, pull nỉ… cũng rất phù hợp.

 
 
 

Ankle boots thời trang

Ankle boots – những đôi bốt cổ ngắn với chất liệu da và phần gót cao đặc trưng là tên gọi không thể thiếu của những cô nàng chân ngắn. Kiểu dáng đơn giản thanh lịch sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với trang phục mùa đông cực sành điệu.

 
 
 
 

Ngoài ra, nếu bạn bị vẻ đẹp thanh lịch của đôi bốt dáng dài quyến rũ thì cũng đừng quá lo lắng cho đôi chân ngắn của mình nhé. Chỉ cần bạn đừng quá tham lam chi tiết hay tránh chọn phần ống của bốt quá rộng thì bạn có thể yên tâm chọn dáng dài để diện. Những đôi bốt ôm sát chân, kiểu dáng đơn giản sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 
 
 
 
  • PV
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc