Boyfriend jeans – chiếc quần cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Với đặc trưng ống rộng, cạp cao, xắn gấu và thường được xé mài khá phủi bụi, đây là kiểu quần khỏe khoắn rất thích hợp với những cô nàng năng động, cá tính.

Với đặc trưng ống rộng, cạp cao, xắn gấu và thường được xé mài khá phủi bụi, đây là kiểu quần khỏe khoắn rất thích hợp với những cô nàng năng động, cá tính.

 

Đúng như tên gọi của nó, quần jeans boyfriend được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc quần rộng thùng thình của các chàng trai. Với dáng vẻ nam tính, bụi phủi, không hề tôn cặp chân dài hay phô diễn vòng 3, nhưng với cách mix đồ khéo léo, chiếc quần cá tính này vẫn mang lại vẻ cuốn hút cho những cô nàng ưa phá cách.

 

Chỉ cần nắm một vài quy tắc sau đây, bạn sẽ thời trang và phong cách chẳng kém fashionista.

1. Mặc áo vừa người

Vì chiếc quần khá là “lùng thùng” rồi, bạn chú ý nên mặc áo vừa với cơ thể, tránh tình trạng bơi trong áo, nhìn luộm thuộm và kém năng động.

 

 

 

 

 

 

 

2. Chống chỉ định với những chiếc áo điệu đà

Một chiếc áo voan hoa hoét, bèo nhún… sẽ không thích hợp đi cùng chiếc quần boyfriend cá tính. Nên chọn áo thun bó, crop-top, áo sơ mi kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn để mix cùng chiếc quần “xì-tai” này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Tránh phụ kiện rườm rà

Để tránh trở thành “cái bang”, khi diện chiếc quần boyfriend được xé te tua bạn không nên kết hợp những phụ kiện rườm rà như: vòng, xích quá nhiều lớp, tua rua, túi xách quá lớn, giày quá hầm hố, thắt lưng phức tạp…

Nên chọn phụ kiện cá tính nhưng đơn giản, ít đường nét, không quá nhiều màu sắc, nhìn bạn sẽ thanh lịch hơn rất nhiều.

 

 

 

 

 

4. Mặc đơn sắc

Bạn hãy lựa chọn một chiếc quần màu bạc xắn gấu kết hợp với áo phông trơn màu. Túi da và giày cao gót đen tạo nên một trang phục hoàn toàn cá tính với màu đơn sắc. Thêm phụ kiện cho trang phục như vòng tay layering kim loại cho set đồ thêm sinh động.

 

 

 

 

 
  • Hoàng Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn