Bị stylist "tố" khó làm việc cùng, Minh Hằng đổi sang phong cách an toàn

( PHUNUTODAY ) - Khi The Face bắt đầu cũng là lúc Minh Hằng vướng scandal với stylist từng gắn bó nhiều năm. Trong lần xuất hiện mới nhất, cô chưa gây được ấn tượng với bộ trang phục được đánh giá khá an toàn.

Trưa 5/6, dàn giám khảo The Face gồm Minh Hằng, Thanh Hằng, Hoàng Yến và host Nam Trung có mặt tại địa điểm sơ tuyển.

6

Ngay khi bước xuống xe, Minh Hằng được người hâm mộ chào đón, xin chụp hình chung. Cô diện chiếc váy ngắn ôm sát, họa tiết kẻ ô vuông cổ điển, kết hợp cùng blazer dáng dài, điểm nhấn là hàng cúc đính đá. So với bộ cánh ở vòng casting đầu tiên, trang phục lần này của nữ ca sĩ được nhận xét khá an toàn, chưa tạo được sức bật.

2

Chia sẻ với phóng viên, Minh Hằng cho hay cô chọn trang phục của nhà thiết kế Việt. Đến vòng casting, cô ưa chuộng những bộ cánh thoải mái, nhẹ nhàng, không xa hoa để tránh quá xa cách với thí sinh. 

3

Nữ huấn luyện viên khẳng định bản thân không thiên về sự sexy hay cá tính, mà “luôn là chính mình và có màu sắc riêng”. Cô miêu tả phong cách cá nhân bằng ba từ – thanh lịch, đơn giản nhưng khó đoán (biến hóa linh hoạt theo từng hoàn cảnh). 

5

Trong suốt quá trình tham gia chương trình, Minh Hằng có stylist riêng và ê kíp hỗ trợ hình ảnh riêng. Tuy nhiên, ê kíp này bao gồm những ai vẫn được giữ bí mật.

4

Những ngày qua, cư dân mạng bất ngờ khi stylist Travis Nguyễn, người đồng hành cùng Minh Hằng nhiều năm qua viết tâm thư giãi bày những cái khó khi làm việc với nữ ca sĩ. Công kích của stylist khiến Minh Hằng nhận nhiều gạch đá. Đồng thời, tâm thư này ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của cô khi The Face chỉ mới bắt đầu.

Empty

Nội dung của tâm thư này chủ yếu về việc bộ cánh thảm họa của bé “Heo” trong chương trình The Face vì không nghe lời anh. Đồng thời, nữ ca sĩ khá dè xẻn trong việc đầu tư trang phục và không tôn trọng anh.

Đến nay, phía Minh Hằng vẫn giữ im lặng trước những lời công kích của stylist.

8

Bộ ba quyền lực của The Face Vietnam 2018 cùng diện trang phục màu sắc nổi bật. Trong khi Thanh Hằng cá tính với bộ suit hồng rực rỡ, Võ Hoàng Yến khoe chiều cao và vóc dáng mảnh mai trong bộ đầm đỏ. 

9

Người mẫu Võ Hoàng Yến được dàn thí sinh chào đón khi thể hiện catwalk ở phần ghi hình mở màn. Trước đó, ở TP.HCM, cô gặp vấn đề sức khỏe, bị đau lưng dữ dội, phải ngừng quay chương trình giữa chừng. Chân dài 8X chia sẻ hôm nay cô cảm thấy ổn nhưng chưa biết tình hình sẽ thế nào vì lịch quay kéo dài đến sáng mai. 

Empty

Sau nhiều mùa ngồi ghế nóng Next Top Model, Thanh Hằng tiếp tục gây chú ý khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face. Phong cách thời trang của siêu mẫu luôn là một trong những yếu tố được khán giả quan tâm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn