Bùi Anh Tuấn xin lỗi có đổi vận như Mr Đàm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vậy nên, cái mà người hâm mộ quan tâm lúc này là nam ca sĩ có đổi vận được như Đàm Vĩnh Hưng sau lời xin lỗi này không để vực dậy được sự nghiệp!

Sau những sự cố liên tiếp thời gian qua khiến Bùi Anh Tuấn phải rời xa làng giải trí thì nam ca sĩ đã trở lại trong một đêm nhạc. "Hoàng tử The Voice" ngày nào đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả và fan hâm mộ của mình suốt thời gian qua. Anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng hết sức trong thời gian tới.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi thấy bình yên khi ở bên cạnh gia đình, đơn giản và không sóng gió như trước. Những ngày tháng nghỉ ngơi, tôi có một điều kiện khá tốt để ngày nào cũng đi qua phòng thu tập luyện cho giọng hát, giúp tôi hát khá hơn rất nhiều".

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ lên tiếng về những sai lầm của mình. Trước đó, khi liên tiếp vướng phải scandal bỏ show, bùng show và mất tích khỏi showbiz thì mẹ của. Bùi Anh Tuấn cũng nên tiếng để thay mặt nam ca sĩ xin lỗi và giãi bày trước người hâm mộ.

Bùi Anh Tuấn có đổi vận được như Mr Đàm?

Từng xin lỗi nhiều lần nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn chưa thể có được sự trở lại như mong muốn khi vẫn vướng phải những scandal tiếp theo hay tên tuổi lên được dăm bữa nửa tháng lại lặn mất tiêu vì scandal mới.

Có thể thấy, những chuỗi hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến scandal và rồi xin lỗi của Bùi Anh Tuấn mang dáng dấp của người đàn ông nổi tiếng showbiz và "suýt" thành HLV của nam ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm trong suốt quá trình hoạt động showbiz của mình cũng liên tiếp vướng phải những scandal tai tiếng hay những lùm xùm không hay. Lấy ví dụ điển hình, hai scandal lớn nhất của Mr Đàm chính là khóa môi nhà sư và dùng những ngôn từ "quá văn hóa" để đáp trả lại nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Sau mỗi scandal này, Mr Đàm cũng đều lên tiếng xin lỗi bằng những cách khác nhau. Trong vụ khóa môi nhà sư, sau khi khiến người cùng mình thực hiện nụ hôn trên sân khấu phải hoàn tục thì Mr Đàm đã viết thư để xin lỗi và nhận trách nhiệm về mình. Sau khi xúc phạm Nguyễn Ánh 9, nam ca sĩ cũng gục vào vai người nghệ sĩ lớn tuổi khóc để bày tỏ thái độ ăn năn của mình.

Và không biết có phải do thái độ thành tâm và số may mắn hay không mà sau mỗi lời xin lỗi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại đổi vận nhanh chóng. Tên tuổi anh sau vụ khóa môi nhà sư trở nên nổi tiếng và khiến công chúng bớt nghĩ xấu về mình. Sau vụ Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm xuất hiện trở lại đầy hoành tráng, liên tiếp ra album, làm bạn đại gia...

Bùi Anh Tuấn không được may mắn như vậy, sau nhiều lần xin lỗi, chàng ca sĩ trẻ vẫn chưa thể trở lại thành công. Vậy nên, cái mà người hâm mộ quan tâm lúc này là nam ca sĩ có đổi vận được như Đàm Vĩnh Hưng sau lời xin lỗi này không để vực dậy được sự nghiệp!

Theo:  Nguoiduatin