Những chiếc áo khoác khi bạn mặc lên "auto" xinh

( PHUNUTODAY ) - Chọn cho mình phong cách thời trang vừa ấm, vừa đẹp vào mùa đông mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc là 1 điều không hề dễ dàng.

Áo khoác lông

Vào những ngày chuyển đông giá rét, nhiều người thường chỉ quan tâm đến việc mặc ấm mà quên đi tính thời trang. Nhưng với 1 chiếc áo lông thì bạn sẽ giải quyết hoàn toàn cả 2 vấn đề trên. Thiết kế áo khoác làm bằng lông nhân tạo với ưu điểm mềm, mịn, ấm mà lại rất bắt mắt. Với hiệu ứng sang chảnh tuyệt đối nên kiểu áo này được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng trong thời trang mùa đông.

Empty

Rosé (BLACKPINK) nổi bật cùng chiếc áo khoác teddy bear màu nâu đậm. Việc phối đồ đơn giản với gam màu đen, trắng tạo nên sự cá tính với chiếc áo lông phối da độc đáo này.

Empty

Áo lông hiện có nhiều kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Bạn có thể chọn tông màu đỏ để xua tan đi mùa đông giá rét.

Empty

Vừa đảm bảo được độ ấm lại vừa sành điệu hết nấc. Mùa đông này nhất định phải có ngay 1 "em"  áo lông trong tủ đồ.

Trench Coat

Lấy cảm hứng từ trang phục của quân đội châu Âu, những chiếc áo trench coat từ lâu đã khẳng định sự “thống trị” trong tủ đồ của thời trang mùa Đông. Thanh lịch, cá tính và không bao giờ lỗi mốt, áo trench coat dễ dàng chinh phục cả những quý cô khó tính nhất. Không chỉ đẹp mắt mà áo trench coat với nhiều chất liệu khác nhau mà điển hình là chất thô còn có khả năng giữ ấm rất tốt. Chính vì vậy, thời trang mùa lạnh không thể thiếu cái tên trench coat.

Empty

Burberry là thương hiệu thành công nhất với mẫu áo kinh điển, không bao giờ lỗi mốt này. 

Empty

Những chiếc trench coat dáng dài còn có thể mặc thành dáng váy và mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Empty

Hiện nay, có nhiều mẫu trench coat với họa tiết và chất liệu phong phú. Trench coat kẻ mang lại nét trẻ trung và thời thượng cho người mặc.

Áo khoác da

Những chiếc áo khoác từ chất liệu da hoặc giả da chính là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. Cá tính, phóng khoáng và mang nét đẹp hiện đại, những chiếc áo khoác da sẽ là điểm nhấn sinh động cho thời trang mùa đông của mọi tín đồ. Bạn có thể diện áo khoác da dáng dài thành váy hoặc chọn áo dáng ngắn và áp dụng công thức áo phông, quần jeans cùng bốt để xuất hiện với diện mạo thật sành điệu.

Empty

Mạnh mẽ và quyền lực là những gì những chiếc áo khoác da mang lại.

Empty

Áo da dáng biker ngắn mang đên nét cá tính và năng động cho ngừời mặc.

Áo khoác vải tweed

Chất liệu vải tweed thực chất là chất len dạ xù có khả năng giữ ấm cực tốt. Không chỉ ấm áp những chiếc áo khoác tweed còn là biểu tượng của nữ quyền, của sự quý tộc cao sang khó ai sánh kịp. Hiện nay, vải tweed được nhiều người yêu thích và được sáng tạo ra nhiều kiểu dáng mới, đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp trên toàn thế giới.

Empty

Đây là mẫu áo mang lại sự trang nhã và sang trọng nên dù có phối đồ đơn giản nhất trông bạn vẫn kiêu kỳ và nổi bật.

Empty

Hay dù có phối phụ kiện cầu kỳ trông bạn cũng chẳng bao giờ bị sến khi diện áo khoác vải tweed. 

Empty

Mặc áo khoác tweed theo bộ với được nhiều người ưa chuộng. 

Khoác dạ dáng dài

Chiếc áo khoác dạ dáng có lẽ là món đồ xuất hiện nhiều nhất trong thời trang mùa đông của mỗi người. Không chỉ có khả năng là giữ ấm cơ thể cực tốt, đây còn là trang phục rất dễ phối đồ và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phong cách thời trang mà áo khoác dạ dáng dài mang lại cũng khá đa dạng vừa trẻ trung, đơn giản lại thoải mái và sang chảnh.

Empty

Áo dạ họa tiết kẻ kết hợp cùng quần jeans basic và giày đen sec tạo nên phong cách tối giản hoàn hảo.

Empty

Áo khoác đen thiết kế cơ bản vẫn tỏa ra khí chất ngời ngời mà chẳng hề bị già. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn