Midu lên tiếng về tin đồn hẹn hò Anh Đức

( PHUNUTODAY ) - Midu lên tiếng sau khoảnh khắc nắm tay Anh Đức tình tứ, Ngô Kiến Huy còn thúc giục nhanh công khai lan truyền khắp MXH?

Những ngày gần đây Midu gây chú ý khi rất chăm "thả thính" trên sóng truyền hình và ngay cả MXH, điều này khiến dân tình cho rằng phải chăng nữ diễn viên đang rất mong muốn tìm được nửa kia. Đặc biệt nhất, mới đây khoảnh khắc Midu nắm chặt tay Anh Đức trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã được lan truyền khắp MXH vì quá đáng yêu. Không chỉ dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền", Ngô Kiến Huy còn thúc giục cả hai nhanh chóng công khai khiến dân tình càng thêm thích thú.

Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy Anh Đức và Midu chỉ vô tình lọt vào ống kính khi mọi người đang tập trung selfie "sống ảo". Tưởng như là nhân vật phụ bất đắc dĩ, nhưng cái nắm tay đầy tình cảm của cả hai đã chiếm trọn spotlight.

Ngay khi trở thành tâm điểm, Anh Đức đành ngậm ngùi: "Ủa sao vậy em? Đi khai trương mà đăng ảnh anh câu like là sao?". Cris Phan sau đó hài hước đáp lại: "Em thấy anh chị hạnh phúc, em cũng mừng thầm trong bụng".

Giữa những bàn tán xôn xao của dư luận, Midu đã chính thức lên tiếng giải thích thực hư khoảnh khắc gây sốt kia. Theo đó, người đẹp cho biết hình ảnh này được chụp lúc cô ngẫu hứng lên múa minh hoạ cho Anh Đức biểu diễn ca khúc phục vụ văn nghệ. "Này là bị kêu lên minh hoạ bài hát thôi nha cả nhà", Midu phân trần với người hâm mộ. Mặc dù Midu đã khéo chối, tuy nhiên dân mạng vẫn thi nhau để lại bình luận "đẩy thuyền" và hy vọng Anh Đức sẽ nhanh chóng thoát ế.

Empty

Midu lên tiếng khi khoảnh khắc tình tứ với Anh Đức được lan truyền khắp MXH.

Empty

Ngô Kiến Huy còn hài hước chụp lại hình ảnh đáng yêu này.

Empty

Tuy nhiên, Midu cho biết đây chỉ là minh hoạ cho Anh Đức biểu diễn văn nghệ.

Trước đó, khu xuất hiện tại một show truyền hình, Midu đã màn "thả thính" và khen ngợi anh Đức cực đáng yêu. Khi được hỏi câu "huyền thoại": "Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức?", Midu đã trả lời: "Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất".

Trước đó, Midu từng công khai khen ngợi Anh Đức khi cả hai cùng tham gia 1 chương trình truyền hình

Anh Đức cũng liên tục bày tỏ tình cảm với Midu khiến dân tình vô cùng thích thú và nhiệt tình "đẩy thuyền".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn