Buồn vì thất tình, cô gái ném hết đồ đạc của bạn cùng phòng ra khỏi lan can ký túc xá

11:12, Thứ ba 01/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng hai cô gái xảy ra mâu thuẫn gì lớn lắm mới dẫn đến màn ném đồ vô cùng nguy hiểm, nhưng hóa ra chỉ là cô nàng thất tình nên muốn giải tỏa cảm xúc mà thôi.

 Bên cạnh việc học, bạn cùng phòng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho quãng thời gian học đại học có tươi đẹp hay không. Nhiều người, nhờ có bạn cùng ký túc xá tâm lý mà khoảng thời gian đi học cũng vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên, một số sinh viên khác, chỉ vì ở cùng phòng với người xấu tính, khó chịu mà cả thanh xuân cũng trở nên mất đi sự tươi đẹp.  

Mới đây, một vụ phá hoại đồ đạc của bạn nữ cùng phòng đã xảy ra ở đại học Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, vụ việc diễn ra vào ngày 27/11 và được một sinh viên quay phim lại và chia sẻ trên mạng xã hội.   

Empty

Theo như video quay lại, cô gái trong vụ việc đã ném toàn bộ đồ đạc của bạn cùng phòng kí túc xá của mình xuống dưới tầng, từ quần áo đến những thứ nguy hiểm như ghế ngồi, xô chậu.  

Nghi vấn ban đầu được đưa ra là do mâu thuẫn với bạn cùng phòng, nhưng đến ngày 29/11, bên phía nhà trường đã phản ánh lại rằng cô gái trong vụ việc kể trên do thất tình, không kiểm soát được cảm xúc nên mới gây ra hành vi này.   Nhà trường cũng cho biết thêm sau khi phát hiện cô gái này khóa trái cửa tự nhốt mình trong phòng thì đã báo ngay cho cảnh sát, đội cứu hộ và bệnh viện để đề phòng bất trắc.

Empty

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng bị ném đồ đạc và cho biết họ cũng xui xẻo gặp phải bạn cùng ký túc xá vừa nóng tính, vừa không biết tôn trọng người khác và có khoảng thời gian sống chung vô cùng tồi tệ.  

Empty

Theo các cư dân mạng, nếu gặp được một người bạn cùng ký túc xá tốt bụng thì đó sẽ là hạnh phúc lớn nhất của đời sình viên và ngược lại. Nhiều người khuyên cô nàng nên rời khỏi ký túc xá hoặc làm đơn chuyển phòng vì với một người như vậy, sau này nhất định cả hai sẽ xảy ra xích mích lớn dẫn đến hậu quả không hay.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc