Búp bê tình dục và những câu chuyện quái đản nhất của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người đàn ông đã mua búp bê tình dục về để làm nhân tình hoặc vợ.

Kết hôn với búp bê vì bị thất tình

Chuyện thật mà ngỡ như đùa này xảy ra với người đàn ông có tên Terry một quản lý cấp cao của công ty tại Singapore.

Bất chấp đã có công việc ổn định nhưng người đàn ông này không có duyên với phụ nữ. Anh vẫn chưa có gia đình và cũng chẳng có một cuộc hẹn hò nào mỗi tối. Nhưng Terry không tìm kiếm tình yêu mà quyết định mua một cô búp bê y như thật và để trong căn nhà của mình.

Cô búp bê với kích thước giống như thật và chỉ nhập khẩu và phân phối những con búp bê dành cho người lớn và đã được mua với giá 6.500 USD. Những con búp bê này được làm tinh tế đến mức nếu chỉ nhìn qua sẽ không thể phân biệt được với người thật. “Cô ấy là của tôi và chỉ một mình tôi thôi”,  Terry chia sẻ.

“Tôi không có duyên trong các mối quan hệ với phụ nữ. Vì vậy, Babe đến đúng thời điểm mà tôi cần. Cô ấy cao 1m68, sở hữu cúp ngực D. Cô ấy không có tên và tôi cũng không nói cho cô ấy tên của tôi”.

Terry cũng không ngần ngại cho biết anh đã có tình cảm với cô búp bê này, thậm chí còn muốn được kết hôn với cô ấy: “Có lẽ tôi đã yêu một cô búp bê, tôi cảm nhận được sự kết nối tâm linh giữa tôi và cô ấy. Búp bê thì sẽ không bao giờ lừa gạt hay phản bội bạn. Họ chấp nhận bạn dù bạn là ai”.

Mua búp bê tình dục về làm vợ và nhân tình

Vừa ở cùng vợ lại vừa vui vẻ cùng người tình trong một căn nhà nhưng cuộc sống của anh Davecat (Michigan, Mỹ) vẫn rất êm đềm bởi cả hai người phụ nữ này đều là... búp bê tình dục.

Người đàn ông này là một trong số các quý ông có đam mê với những cô nàng nóng bỏng làm từ silicone.

Davecat gặp 'vợ' Sidore Kuroneko năm 2000 tại một CLB và nhanh chóng phải lòng người đẹp. Anh đã mất 1,5 năm mới dành dụm đủ số tiền 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) để rước 'nàng' về dinh.

Anh thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để giới thiệu với bạn bè và mời ban nhạc về góp vui.

Không lâu sau đó, Davecat lại tiếp tục nảy sinh tình cảm với nàng búp bê có tên Elena và quyết định đưa về nhà sống như nhân tình.

Anh chàng này khẳng định mình đang có một cô vợ hoàn hảo và một người tình ưng ý.

'Cặp kè' búp bê tình dục vì không muốn phản bội vợ

Xa quê để tới Bắc Kinh làm việc nên nhà thiết kế xe hơi có tên Liu (Trung Quốc) quyết định đưa búp bê tình dục có tên 156 về sống chung.

Để đón cô 'nhân tình' sexy về, Liu đã phải bỏ ra 15.800 nhân dân tệ (hơn 55 triệu đồng), gần bằng tiền lương 1 tháng của mình.

Người đàn ông này cho biết, anh muốn mình là một người chồng chung thủy nhưng vẫn cần thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Chính vì thế, Liu đã lựa chọn cô nàng búp bê tình dục cao cấp mà người bán hàng giới thiệu là 'hấp dẫn hơn cả phụ nữ thật'.

Bỏ vợ ở nhà để du lịch cùng 'nhân tình' búp bê

Dù đã kết hôn và có 2 người con, ông Dave Hockey (Canada) vẫn có niềm đam mê đặc biệt với búp bê tình dục.

Ông chu du khắp nơi ở Anh và Mỹ cùng 6 cô nàng silicone. Cụ thể, Dave Hockey đưa búp bê có tên Bianca và Carley tới Oxford và Abergavenny (Anh).

Trong chuyến du lịch kéo dài 1 tuần tới Mỹ, 'người phụ nữ' được ông Hockey lựa chọn cũng là cô búp bê trị giá 2.000 bảng (hơn 68 triệu đồng) tên Bianca.

Không những vậy, ông còn chi rất nhiều tiền để mua vô số trang phục lộng lẫy cho 'tình nhân' silicone.

Chất đầy nhà với 240 búp bê tình dục vì... thích

Vợ chồng ông Wacky Bob và bà Lizzie Gibbins nổi tiếng khắp vùng Madley (Herefordshire, Anh) bởi sở thích sống cùng búp bê tình dục.

Ngôi nhà gỗ của họ chứa tới 240 'người phụ nữ silicone', mỗi cô nàng có giá trung bình 7.000 euro (khoảng 200 triệu đồng).

Cặp vợ chồng kỳ quặc cũng chi khá nhiều tiền để mua quần áo, tóc giả và đồ trang điểm cho chúng.

Điều đáng nói là họ mua búp bê tình dục về đầy nhà không phải để thỏa mãn nhu cầu tình dục mà chỉ đơn giản vì... thích.

'Chúng tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện sử dụng chúng cho 'chuyện ấy'. Đó là sở thích chung của vợ chồng tôi', bà Lizzie chia sẻ.

Cận cảnh búp bê tình dục có làn da giống hệt phụ nữ thật
Cận cảnh búp bê tình dục có làn da giống hệt phụ nữ thật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Búp bê tình dục mới nhất được sản xuất có tên Roxxxy sở hữu làn da mịn màng như của một cô gái thực sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT