Không kết hôn, người đàn ông chi tiền mua búp bê làm con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng mình không thể kết hôn và sinh con, người đàn ông đã chi số tiền lớn mua “con gái búp bê”.

Đó là câu chuyện của anh Song Bo, một nhà thiết kế game 3D ở Thiên Tân, Trung Quốc. Mọi chuyện bắt đầu từ việc anh này bị chẩn đoán mắc u nang nội sọ hai năm trước. Căn bệnh ngày một nặng khiến Song Bo không muốn ràng buộc bất cứ ai. Anh quyết định từ bỏ chuyện hôn nhân và con cái.

Khi đó Song Bo thường xuyên đau đầu và rơi vào tình trạng trầm cảm. Một lần lướt mạng, Song quyết định mua một búp bê bé gái, cao 1,45m đặt tên là Xiao Die và cho "con gái" đi khắp nơi. Con búp bê nhỏ thực sự đã làm thay đổi cuộc sống của Song.

Con búp bê được Song đưa đi cùng mình khắp mọi nơi.

Anh Song Bo thường xuyên đưa con búp bê lên xe điện ngầm và đi quanh thành phố Thiên Tân cũng như đi uống café, xem phim. Khi đi qua đoạn đường đông đúc, người đàn ông chẳng ngại bế. Song Bo cũng tỏ ra thích thú khi chụp ảnh chung với “con gái” của mình.

Bên cạnh đó, Song Bo thường mua sắm quần áo cho con gái trên mạng internet. Thậm chí, qua Taobao, Song Bo còn có thể tìm được một thợ làm móng tay cho Kocho.

Được biết Song Bo đang sống với mẹ và bà không hề phản đối việc con trai bỏ ra 2.200 USD để mua con búp bê và đưa nó về sống chung.

Chi hơn 2 tỷ đồng đăng thư xin lỗi bạn gái
Chi hơn 2 tỷ đồng đăng thư xin lỗi bạn gái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Anh chàng si tình đã gây sốc khi chỉ hẳn 2 tỷ đồng mua 4 trang quảng cáo trên tờ báo giấy chỉ để đăng thư xin lỗi người yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT