Bố bắt con nhỏ nhổ nước bọt vào miệng nhau vì đi học bị lưu ban gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Vì đi học bị lưu ban, ông bố Hà Nội bắt con chịu hình phạt đánh 100 lần dây curoa hoặc bị em trai nhổ nước bọt vào miệng khiến dư luận phẫn nộ.

Tối 15/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người bố phạt con mình theo cách cực kì dã man. Vụ việc diễn ra tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội vào tối cùng ngày.

Theo nội dung clip, cậu con trai lớn đi học bị lưu ban lại lớp. Về nhà, cậu bé xin bố mẹ đóng tiền học phí thì bị ông bố quát lớn: "Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thầy cô cái công mày đi học mỗi ngày".

animation-1-15423362525362043365413-crop-1542336302635624289063-1022

Hành động phạt con của ông bố khiến dư luận phẫn nộ.

Sau đó, ông bố nổi cơn giận rồi bắt cậu bé nằm xuống sàn nhà, chửi bới đồng thời yêu cầu chọn hai hình phạt: Một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Mặc cho cậu bé khoanh tay xin lỗi, liên tục khóc lóc nhưng người bố vẫn không nguôi giận. Sợ không chịu nổi 100 đòn dây curoa, cậu bé đã chọn hình phạt thứ 2. Khi người em trai vừa nhổ nước bọt vào miệng, cậu bé không chịu nổi mà nôn ói ra trước sàn nhà.

Chưa dừng lại, ông bố tiếp tục bắt cậu em dùng thức ăn vừa ói ra thoa lên mũi người anh.

Ông bố bắt cậu em trai nhổ nước bọt vào mồm anh trai khi bị lưu ban.

Ông bố bắt cậu em trai nhổ nước bọt vào mồm anh trai khi bị lưu ban.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người dùng mạng phẫn nộ.

"Trẻ con nhiều khi chưa hiểu chuyện và khiến người lớn bực mình, thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, cha cũng không có quyền bạo hành dã man các em đến mức như thế kia. Thật quá bức xúc", một người bày tỏ sự bức xúc.

Được biết, ông bố trong đoạn clip này là Nguyễn Văn Tấn (trú tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất). Ở địa phương Tấn là người có tính cách khá lạ, gặp ai cũng nói chuyện ngang ngược. Gia đình này cũng ít khi quan hệ với bà con hàng xóm.

Liên quan đến sự việc này, sáng 16/11, lãnh đạo Công an xã Bình Phú cho biết, sau khi nắm được thông tin đăng tải qua mạng xã hội phía Công an xã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và mời anh T. lên trụ sở công an xã làm việc.

Hiện Công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn