Ca sĩ Đan Trường lần đầu đón Tết cùng vợ con ở Mỹ sau nhiều năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, đây là lần đầu tiên Đan Trường mới dành thời gian ăn Tết bên vợ con thay vì chạy show sau nhiều năm kết hôn.

Mới đây, bà xã anh Bo Đan Trường – nữ doanh nhân Thủy Tiên – đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh gia đình cô diện áo dài đón Tết Nguyên Đán 2019 bên Mỹ. Thủy Tiên vui mừng thổ lộ: “Cuối cùng gia đình cũng có 1 cái Tết đoàn viên”.

Được biết, đây là mùa Tết đầu tiên Đan Trường không chạy show xuyên Tết mà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sau khi diễn xong vào sáng mùng 4 Tết, anh Bo đã thu xếp công việc để ngay buổi chiều lấy đồ ra sân bay đi Mỹ đoàn tụ cùng vợ con.

1
Đan Trường cùng bà xã và con trai Thiên Từ cùng nhau diện áo dài với sắc đỏ rực rỡ đón năm mới.

Đan Trường cùng bà xã và con trai Thiên Từ cùng nhau diện áo dài với sắc đỏ rực rỡ đón năm mới.

Dù đã cưới nhau được 6 năm nhưng đây mới là năm đầu tiên Đan Trường ăn Tết bên vợ và con trai nhỏ. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi xót xa. Nhiều người gửi lời chúc và nhắn nhủ đến vợ chồng Đan Trường nhân dịp năm mới:

“Nghe chị nói thương quá cơ. Từ năm sau ba Thiên Từ về ăn Tết với gia đình sớm và đều đặn nha”, “Hạnh phúc quá chị ơi, chúc anh chị mãi mãi ngày nào cũng là ngày sum họp đoàn viên”…

Con trai Thiên Từ nhà Đan Trường.

Con trai Thiên Từ nhà Đan Trường.

Đan Trường cho biết, dù gia đình ăn Tết ở Mỹ nhưng anh vẫn duy trì các thủ tục đón năm mới như ở Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ: "Con trai Đan Trường mới 2 tuổi nên Trường vẫn muốn duy trì cho cháu một ký ức về cái tết cổ truyền khi xa xứ. Vợ tôi thì khá bận rộn với việc ở công ty, nên chúng tôi cũng đã thống nhất cách dạy con ngay từ nhỏ. Con trai nghe lời mẹ hơn nhưng lại sợ bố.

Đôi lúc, tôi sợ mình thường xuyên xa con, lại khó tính với bé thì sẽ khiến hai bố con xa cách, nhưng cũng đành chịu. Thời gian không đi hát, tôi ở nhà với bé, bù đắp cho con bằng những chuyến đi chơi gần nhà. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi này, cả gia đình sẽ có những kỷ niệm khó quên khi có những chuyến đi chơi xa, sum họp gia đình", Đan Trường tâm sự.

Đan Trường cũng chia sẻ ảnh đoàn tụ cùng bà xã Thủy Tiên và con trai trong năm mới.

Đan Trường cũng chia sẻ ảnh đoàn tụ cùng bà xã Thủy Tiên và con trai trong năm mới.

Trước đó, dù vắng mặt ông xã, Thủy Tiên vẫn cùng con trai Thiên Từ dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa lộng lẫy đón Tết. Sự lạc quan, mạnh mẽ, thu xếp mọi việc chu toàn của bà xã doanh nhân nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Có thể nói, nhờ bà xã mà Đan Trường mới yên tâm việc gia đình để tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình. Chính bởi vậy, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ngưỡng mộ ca sĩ Đan Trường khi có 1 người vợ tuyệt vời đến thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link