Ca sĩ Hiền Thục bị hành hung trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Vào lúc 20 giờ 30 tối 30/4, ca sĩ Hiền Thục đã bị con trai của chủ khách sạn Hiếu Nam (110 Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết) đồng thời là quản lý của khách sạn này hành hung khiến xây xát chân tay.

 

Theo báo Thanh niên, tại Công an P.Phú Thủy, Hiền Thục và người nhà cô cho biết khi đến khách sạn Hiếu Nam, chị gái của Hiền Thục (tên Phương) có phàn nàn về chất lượng phòng với người quản lý của khách sạn là Nguyễn Minh Trọng (SN 1984) thì Trọng quát lại: "Không ở thì đi !". Chị Phương nạt lại và đập tay lên quầy tiếp tân, liền bị Trọng đánh.

ư
Hai mẹ con ca sĩ Hiền Thục. Ảnh: PLXH

Thấy xô xát, mọi người đi cùng, trong đó có Hiền Thục vào can ngăn thì bị em trai, em gái của Trọng cầm cây cơ bi-da đánh. Cho đến 21 giờ tối qua, khi Công an P.Phú Thủy lấy lời khai của các nhân chứng thì một người phụ nữ liên tục to tiếng bên ngoài và có ý hăm dọa ca sĩ Hiền Thục.

Được biết đến từ rất sớm khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố cùng lứa với Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... Hiền Thục cũng là một trong những gương mặt thành công trong việc bứt phá khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Hiền Thục còn được biết đến với những scandal trong đời tư như sinh con một mình, kết hôn giả cùng Hứa Vĩ Văn, mâu thuẫn với Thanh Thảo, Thu Minh, Hoàng Lê Vi. Không chỉ là một ca sĩ, Hiền Thục từng có một vai diễn trong bộ phim truyền hình ngắn Ở trọ trong nhà mình, cũng như từng là MC dẫn dắt chương trình Bài hát Việt.

PL (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn