Justin Bieber đã bắt đầu lên danh sách khách mời cho đám cưới với Hailey Baldwin

( PHUNUTODAY ) - Theo Kim Basinger - bác của Hailey Baldwincho biết Justin và Hailey đã lên danh sách khách mời đám cưới và sẽ gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ.

Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin có thể diễn ra sớm hơn người hâm mộ mong đợi. Mới đây, tờ US Weekly đã đăng tải bài viết phỏng vấn độc quyền Kim Basinger - bác dâu của Hailey Baldwin về đám cưới của Justin Bieber và Hailey. Theo Kim Basinger, Justin và Hailey đã lên danh sách khách mời đám cưới và sẽ gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ. 

Kim Basinger còn tiết lộ, con gái của bà là người mẫu Ireland Baldwin cũng đã được em họ mời cưới. Kim Basinger cho biết cả gia đình bà đều đang háo hức với hôn lễ và tin chắc rằng đó sẽ là một sự kiện ngọt ngào và hạnh phúc. 

Nữ diễn viên Kim Basinger.

Nữ diễn viên Kim Basinger.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar chia sẻ thêm về chồng sắp cưới của cháu mình: "Tôi rất vui cho Hailey. Tôi nghĩ thật tốt khi chúng sắp cưới nhau. Justin là một anh chàng tuyệt vời. Tôi không biết rõ cậu ấy lắm, nhưng Ireland (con gái Kim) thì có quen cậu ấy. Tôi nghĩ Justin đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Cậu ấy là người rất tuyệt. Tôi cầu nguyện cho hai đứa, mong hai đứa hạnh phúc!".

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã đính hôn vào ngày 7/7. Cặp đôi trước đây từng có khoảng thời gian hẹn hò vào năm 2016. Sau khi đính hôn, cả hai đã về ra mắt gia đình hai bên và đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới. Được biết, cả hai bên gia đình đều rất ủng hộ cho đám cưới của Justin Bieber và Hailey. Hiện tại, mọi người đang tích cực giúp đỡ đôi trẻ chuẩn bị đám cưới. Nhiều nguồn tin từng chia sẻ, cặp đôi muốn làm một đám cưới nhỏ, thân mật và ấm cúng, chứ không muốn tổ chức quá lớn.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới nhỏ ấm cúng.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới nhỏ ấm cúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn