Ca sĩ Jimmii Nguyễn làm giám khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2011?

14:26, Thứ năm 25/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Một số cư dân mạng nhầm tưởng chàng ca sỹ hải ngoại gốc Việt Jimmii Nguyễn sẽ có vinh dự làm giám khảo cuộc thi Miss Universe (HH Hoàn Vũ 2011) nhưng thực tế lại là người khác.

(Phunutoday) – Một số cư dân mạng nhầm tưởng chàng ca sỹ hải ngoại gốc Việt Jimmii Nguyễn sẽ có vinh dự làm giám khảo cuộc thi Miss Universe (HH Hoàn Vũ 2011) nhưng thực tế lại là người khác.

Trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ vừa mới công bố tên một vị giám khảo gốc Việt sẽ tham dự vào thành phần ban giám khảo của cuộc thi – cụ thể là đêm chung kết vào tháng 9/2011 tới đây tại Brazil. Tuy nhiên, một số người lại nhầm lẫn rằng người được mời vào vị trí danh giá này lại là ca sỹ Hải ngoại.

Người được mời vào vị trí trên cũng có họ nguyễn và tên đọc na ná với ca sỹ hải ngoại nhưng thực tế, anh là một luật sư, năm nay 38 tuổi, tên đúng là Jimmy Nguyễn. Trước đây, một vài người nhầm lẫn tên của ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn thành Jimmy Nguyễn nên dẫn đến sự sai sót này.
 
Ca sỹ Jimmii Nguyễn bên trái và luật sư Jimmy Nguyễn - bên phải
Ca sỹ Jimmii Nguyễn bên trái và luật sư Jimmy Nguyễn - bên phải
Jimmy Nguyễn hiện đang là một luật sư có uy tín trong lĩnh vực giải trí, truyền thông và quyền bình đẳng về giới tại Mỹ. Anh được bầu là một trong 500 luật sư xuất sắc nhất thế giới. Từng tốt nghiệp trường Đại học khi mới 19 tuổi và có bằng luật sư năm 22 tuổi. Cách đây 2 năm, Jimmy Nguyễn đã nằm trong danh sách 500 luật sư hàng đầu tại Mỹ.

Danh sách “thân chủ” của luật sư Jimmy Nguyễn đều là những khách thuộc hàng khủng, bao gồm hãng phim CBS, Kia Mazz_6_exprs ở Mỹ, Tập đoàn LEGO và Sony Computer Entertainment.

Ngay khi vừa biết thông tin này, một số người Việt tỏ ra vô cùng vui sướng và đấy sẽ là việc gia cố thêm sự tự tin nơi Hoàng My, bởi ban giám khảo của cuộc thi không dưới 10 người. Và việc Hoàng My có đạt được thứ hạng cao hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tài năng, sắc đẹp và cả sự may mắn của riêng Hoàng My, điều mà không có ai có thể giúp đỡ được.

Đêm chung kết của Miss Universe 2011 dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC, Starworld…vào tối 12/9 và ước tính có khoảng 1 tỷ người trên khắp thế giới theo dõi cuộc thi.
  • Minh Huyền
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc