Ca sĩ Lương Bích Hữu khoe "con gái"?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đi xem phim cùng một bé gái xinh xắn chừng 3 tuổi, làm nhiều người tò mò hỏi đó có phải là con gái của cô không.

(Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đi xem phim cùng một bé gái xinh xắn chừng 3 tuổi, làm nhiều người tò mò hỏi đó có phải là con gái của cô không.

Trước giờ vào rạp xem phim, Lương Bích Hữu cùng cô bé tóc cột đuôi gà làm mẫu nhiệt tình cho các nhiếp ảnh gia chụp ảnh. Bên cạnh nữ ca sĩ ở chốn đông người, "người mẫu" nhí vẫn tỏ ra dạn dĩ và biết tạo dáng, làm duyên không kém cạnh.

 

Lương Bích Hữu bên bé gái xinh xắn làm nhiều người tò mò

 

Cùng với suất chiếu đặc biệt dành cho người xem Việt Nam trước một ngày so với khán giả Hong Kong, tại TP.HCM cũng đã diễn ra buổi ra mắt phim "Thanh Xà Bạch Xà" với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ. Ngoài Lương Bích Hữu, còn có ca sĩ Minh Thuận, Tina Tình, Anh Khoa, Hà Okio, Quốc Thiên, Chí Thiện, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lê Thanh Sơn, các người đẹp Băng Di, Trang Nhung, Hòa Mi...

Kỹ xảo hoành tráng, nhạc phim hay, hình ảnh lung linh là những ấn tượng mà nhiều nghệ sĩ chia sẻ về bộ phim sau khi suất chiếu đặc biệt kết thúc. Một số sao Việt còn cho biết sẽ tiếp tục mua vé đi xem lại khi bộ phim chính thức ra rạp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Đồng Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn