Ca sĩ Như Quỳnh và góc khuất đầy xót xa ít ai biết phía sau ánh hào quang

( PHUNUTODAY ) - Dường như gắn liền với chữ "phận", cuộc đời ca sĩ Như Quỳnh gắn liền với những bài hát mà danh ca thể hiện.

Là con gái đầu lòng trong gia đình gốc Quảng Trị có 3 người con. Cha mẹ chị sau đó đưa cả gia đình vào Sài Gòn sinh sống.

Vốn là người khó nuôi, năm lên 1 tuổi chị suýt chết do bị sốt xuất huyết. Vì quá thương con, mẹ Như Quỳnh đã quỳ xuống năn nỉ bác sĩ và y tá cứu chữa cho chị. Dường như kiếp nạn đầu đời là lời "tiên đoán" cho cuộc đời nhiều sóng gió, thăng trầm của người con gái xinh đẹp, tài giỏi.

Như Quỳnh mang trong mình quá khứ của một tuổi thơ đầy nỗi buồn.

Như Quỳnh mang trong mình quá khứ của một tuổi thơ đầy nỗi buồn.

Tuổi thơ của nữ ca sĩ không được trọn vẹn như bao đứa trẻ khác, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui. Thiếu vắng hình bóng người cha, mẹ chị một tay nuôi dạy 3 chị em.

Ký ức tuổi thơ găn liền với những chiếc màn vá, mái tôn mục nát. Thời còn đi học, chị luôn mặc cảm, nhút nhát, chỉ ngồi 1 mình. Từ tuổi thơ không niềm vui, chị trở thành cô gái nội tâm, chỉ quanh quẩn, sống khép kín trong thế giới của mình.

Sự nghiệp suôn sẻ nhưng con đường tình duyên lại quá gian nan. Tuổi xuân của chị gắn kiền với sự cô đơn. Duyên đến khi chị đã có tuổi. Trong thời gian, Như Quỳnh gặp nhiều sóng gió, anh đã xuất hiện, chính anh đã luôn ở bên, bảo về và chia sẻ cùng chị. Được biết chồng chị là Nguyễn Thắng, anh có vẻ ngoài thu hút mọi ánh mắt người nhìn.

Như Quỳnh bên người chồng cũ.

Như Quỳnh bên người chồng cũ.

Trong mắt Như Quỳnh, ông xã là người sống giản dị và biết quan tâm, chăm lo gia đình. Năm 2007, vợ chồng Như Quỳnh có con gái Melody Đông Nghi. Song hạnh phúc ấy lại một lần nữa không trọng vẹn khi chị tuyên bố rằng hôn nhân của mình với người chồng đã chấm dứt. Chị bảo rằng chị chia tay chồng vì không thể mang lại cho anh hạnh phúc gia đình thực sự.

Qua cuộc sống nhiều sóng gió của mình, chị từng nhắn nhủ với con gái: "Tôi mong con hãy trải lòng và sống thật với chính mình, đối xử tốt với những người thân trong gia đình và những người bạn thân yêu nhất. Đây sẽ là hành trang để cuộc sống của con thăng hoa và ý nghĩa hơn. Sống tốt thì sẽ có nhiều may mắn bất ngờ ập đến mà mình không thể lường trước được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link