Ca sĩ Quang Dũng chính thức công khai người yêu mới là hotgirl 9X nổi tiếng sau 10 năm ly hôn Jennifer Phạm?

( PHUNUTODAY ) - Danh tính cô gái này khiến dân tình xôn xao. Nhiều người dành lời chúc mừng cho ca sĩ Quang Dũng?

Sau hơn 10 năm "đường ai nấy đi" với Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng đã tìm được tình yêu mới của đời mình. Anh chia sẻ: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Thực ra tôi không sợ gì cả, cũng không sợ khoe thì mất vì niềm tin rất lớn. Chỉ là vì tôi muốn tận hưởng hạnh phúc của mình và không muốn chia sẻ sự riêng tư mà thôi. Nghề nghiệp của tôi có quá nhiều sự gièm pha, soi mói nên nếu tôi nói quá nhiều về hạnh phúc thì sẽ không hay. Tôi muốn được tự nhiên và thoải mái nhất trong hạnh phúc của mình". Dù hạnh phúc nhưng Quang Dũng vẫn không hé mở chân dung về người mới của mình.

Ca sĩ Quang Dũng

Ca sĩ Quang Dũng

Từng trả lời phỏng vấn, Quang Dũng cho biết, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Anh xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

Và trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl Vũ Ngọc Châm. Vũ Ngọc Châm được nhiều người hâm mộ biết đến khi tham gia MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Lý do khiến người hâm mộ tin rằng, Vũ Ngọc Châm là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status gần đây của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ lên trang cá nhân.

Ca sĩ Quang Dũng và Ngọc Châm

Ca sĩ Quang Dũng và Ngọc Châm

Rất nhiều bạn bè của Vũ Ngọc Châm đã bình luận chúc mừng cô như: "Quá đẹp đôi", "Trai tài gái sắc", "Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được"...

Trước lời khen ngợi đẹp đôi của bạn bè, Vũ Ngọc Châm không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: "Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai". Hiện tại, cả Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm đều từ chối lên tiếng về tin đồn này.

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975 tại Bình Định. Anh được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngot ngào, có phần da diết qua những giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng như "Còn ta với nồng nàn, "Còn đó chút hồng phai", "Vì đó là em", "Về đâu em hỡi", "Vị ngọt đôi môi", "Chuyện của tôi", "Khi",... Đồng thời anh cũng là một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hồi năm 2007, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn cùng Jennifer Phạm. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, thế nhưng "đời không như mơ", họ đã quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống. Hai người ly hôn trong lặng lẽ và lý do chia tay là gì là điều khiến công chúng tò mò hơn cả.

Có thời điểm, sau khi ly hôn, Jennifer Phạm cho biết, cô không còn tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có thể sẵn sàng chấp nhận và duy trì cuộc hôn nhân này. Và chỉ cần hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và tình nghĩa thì cô vẫn tiếp tục.

Jennifer Phạm từng cho hay: "Có thể vì mình đã qua một lần đổ vỡ rồi nên mình rất hiểu và luôn xác định tương lai là điều không biết trước. Mình luôn sẵn sàng để lỡ điều đó có xảy ra mình vẫn có thể sống tốt. Còn hiện tại thì chỉ biết cố gắng mỗi ngày để giữ lửa cho hạnh phúc đó, tình yêu đó".

"Rất có thể ngày mai ra đường lại thấy một người nào đó tốt hơn chồng mình hay vợ mình và lí trí bắt buộc phải thua con tim", Jennifer nói thêm.

Còn về phía Quang Dũng, nam ca sĩ thừa nhận anh và vợ cũ phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau sau khi chia tay. “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, anh nói.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn. Nói về chuyện từng cạch mặt nhau, Quang Dũng từng chia sẻ: "Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link