3 gam màu dịu dàng, trong trẻo tuyệt đối không được bỏ qua trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Trang phục mà bạn lựa chọn mỗi ngày có đẹp hay không, không chỉ phụ thuộc vào kiểu cách mà nó còn dựa vào màu sắc có phù hợp không, để lựa chọn màu sắc hợp với hè nóng bức hãy cùng xem những gợi ý dưới đây nhé!

 Xanh băng tuyết

vao-ngay-nang-nhe-nhat-dinh-phai-dien-loat-vay-ao-mang-nhung-gam-mau-diu-dang-trong-treo-nay2-2018-08-02-16-12_0_0

Những items mang gam màu hệt như mặt nước biển xanh đang đóng băng này chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng thấy vô cùng trong trẻo và mát lành. Nếu kết hợp cùng chân váy, quần shorts… hay bất cứ items nào khác màng sắc trắng tinh khôi cùng phụ kiện như túi tote vải, sandals màu nude là các nàng đã có một set đồ tuyệt đẹp để dạo phố, hẹn hò café với bạn bè trong những ngày chớm thu nắng nhẹ.

 Hồng berry

tong-hop-nhung-mau-vay-ao-cuc-xinh-mang-gam-mau-diu-dang-trong-treo_17

Màu lạ này khiến chúng ta liên tưởng tới những ly soda quả mọng ngọt ngào và mát lành vì vậy mà diện lên cũng thấy dễ chịu, nhẹ nhàng vô cùng. Nhưng hơn hết, chính bởi sắc độ nổi bật mà những items mang gam hồng berry có thể tôn lên nét quyến rũ khó cưỡng khi các nàng khoác lên mình. Ngắm nghía loạt váy áo với sắc màu hút mắt này, các nàng sẽ muốn sắm cho tủ đồ mùa thu của mình ngay thôi!

Màu thiên cam

dam-xoe-rot-vai-nhun-mau-hong-cam-de-thuong-24909j

Những items mang gam màu thiên cam dễ được lòng nhiều cô nàng sành mốt bởi chúng phù hợp với mọi tông da, từ trắng hồng cho đến da nâu khỏe khoắn, quyến rũ.

dam-xoe-rot-vai-nhun-mau-hong-cam-de-thuong-24910j

Mùa hè đến rồi, mùa của những chuyến du lịch và những cuộc chơi đầy thú vị đang chờ đợi. Hãy sắm cho mình những trang phục thật thời trang để có một mùa hè cuồng nhiệt và xinh đẹp nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn