Ca sĩ Trịnh Thăng Bình là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đang gây bão với bản hit “Tâm sự tuổi 30”, “người ấy” nhưng các bạn đã biết được những thông tin gì về anh chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ này? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Trịnh Thăng Bình là ai?

Trịnh Thăng Bình (sinh ngày 30 tháng 4 năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Việt Nam.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Năm 2006, nam ca sĩ gia nhập nhóm La Thăng cùng hai thành viên Minh Tuấn, Việt Hải.

3,trinh-thang-binh-la-ai-1-phunutoday.vn

Năm 2008 anh tách nhóm và phát triển sự nghiệp hát solo. Trịnh Thăng Bình ra mắt album đầu tay mang chính tên mình để khẳng định lối đi riêng cũng như vai trò sáng tác nhạc.

Năm 2011, nam ca sĩ phát hành album thứ hai "Summer love" với nhiều hit được các bạn trẻ yêu mến như: Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp...

Năm 2013 anh phát hành ca khúc hit Người ấy.

Trong sự nghiệp sáng tác của Trịnh Thăng Bình thành công và gây tiếng vang nhất còn là ca khúc “Người ấy” do chính mình chắp bút. Sau đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp âm nhạc , Trịnh Thăng Bình chuyển hướng trở thành nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Trịnh Thăng Bình tự viết và thể hiện những câu chuyện âm nhạc cho chính mình. Đa phần là những ca khúc buồn, nhưng chính điều đó đã tạo nên nét riêng biệt và dấu ấn với những sáng tác mang thương hiệu của Trịnh Thăng Bình như “Đã lâu không gặp”, “Đã biết sẽ có ngày hôm qua”, “Lời chưa nói”, “Tàn phải”….đều là những hit lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Trịnh Thăng Bình.

Ngoài ca hát, Trịnh Thăng Bình còn tham gia đóng phim như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Anh em sinh đôi, Blog và người đẹp, Tam nam vẫn phú…

3,trinh-thang-binh-la-ai-2-phunutoday.vn

Hiện tại anh là giám đốc công ty cổ phần Bpro Entertainment, chuyên sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện.

Những bài hát hay nhất của Trịnh Thăng Bình

01: Từ nay về sau

02: Người Ấy

03: Đâu Phải Em Chưa Từng

04: Lời Chưa Nói

05: Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua

06: Môn Đăng Hộ Đối

07: Mơ

08: Ngày Em Đi

09: Sau Bao Năm

10: Lãng Tử

11: Có Chăng Là Sai Lầm: Trịnh Thăng Bình, Bảo Anh

12: Đã Lâu Không Gặp

13: Sẽ Để Em Ra Đi

14: Lao Đao

15: Đêm, Mưa Và Anh

16: Đến

17: Tiếc Nuối

18: Tàn Phai

19 Trễ Giờ: Trịnh Thăng Bình

20 No Smoking: Trịnh Thăng Bình, Suboi

21, Vì Mẹ Con Ngoan

Theo:  khoevadep.com.vn copy link