Ca sĩ Vũ Duy Khánh tố danh hài Vượng râu kiêm ông bầu "lừa đảo"

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đuổi đánh vì vô tình góp mặt trong một chương trình ca nhạc lừa đảo được dàn dựng bởi một người bạn đồng nghiệp. Đó chính là nghệ sĩ hài Vượng râu

người đẹp dòm ngực Trà Ngọc Hằng.

Sinh năm 1989, [[Vũ Duy Khánh]] đã phải trải qua quãng thời gian kiếm sống chật vật để theo đuổi giấc mơ từ thuở ấu thơ. Sau hai năm chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Khánh đã sáng tác được khá nhiều ca khúc. Khánh cũng là một ca sĩ trẻ chịu khó đi show về các tỉnh.
 
Mô tả ảnh.
Khánh bị khán giả đuổi đánh vì vô tình góp mặt trong một chương trình ca nhạc lừa đảo được dàn dựng bởi một người bạn Vượng râu
Một lần về huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình biểu diễn vào quãng thời gian 2008 -2009, Vũ Duy Khánh đã bị khán giả đuổi đánh vì bầu show của đêm diễn lừa đảo. Thật đáng buồn, người làm Duy Khánh bị đánh lại chính là danh hài xưng Bá Kiến đất Bắc Vượng râu.

Vũ Duy Khánh cho biết anh là người biết cư xử với đồng nghiệp trong nghề nhất là các đàn anh, đàn chị nên anh ít khi bị chèn ép. Nhưng có một người nổi tiếng đã khiến chàng ca sĩ trẻ này gặp phải tai nạn biểu diễn đáng tiếc:

"Chỉ duy nhất một lần bị khán giả đuổi đánh vì vô tình góp mặt trong một chương trình ca nhạc lừa đảo được dàn dựng bởi một người bạn đồng nghiệp. Đó chính là nghệ sĩ hài Vượng râu." Vũ Duy Khánh chia sẻ trên 24h

Nguyên nhân dẫn đến việc khán giả huyện Tiền Hải đuổi đánh nghệ sĩ biểu diễn là do bầu show đêm diễn quảng cáo trên băng rôn sai sự thật, lừa đảo khán giả: "Chương trình diễn ra tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vào quãng thời gian 2008 -2009.

Đêm diễn đó, trên băng rôn có ít nhất 6 ngôi sao, nhưng đến khi biểu diễn chỉ có đúng Duy Khánh và Vượng râu là những người có tên trên băng rôn góp mặt biểu diễn, còn lại là 4 ca sĩ rất trẻ và mấy người trong nhóm xiếc.

Hậu quả là Khánh bị lãnh nguyên một cục đất vào mặt ngay trong khi còn chưa hát vì sự phẫn nộ của khán giả. Khánh và ca sĩ trẻ Thanh Tú chạy ra ruộng ngay cạnh sân khấu để nấp, để trốn khỏi sự truy đuổi của một số thanh niên quá khích."
 
Mô tả ảnh.
Nếu Vượng râu mà phản pháo là Khánh vu khống thì Khánh sẵn sàng xuất hiện để đối chứng và sẽ chỉ đích danh một số nghệ sĩ khác làm nhân chứng.
Thực ra, tai nạn này đã xảy ra cách đây khá lâu và đến nay mới được tiết lộ nên khó tránh được nhiều nghi án vì mục đích riêng nên nam ca sĩ trẻ này mới đứng ra tố cáo. Nhưng Vũ Duy Khánh một mực khẳng định, anh sẵn sàng đối chất với "ông bầu lừa đảo" của show diễn đó và nếu cần sẽ có cả những ca sĩ khác làm chứng:

"Khánh chắc chắn rằng hơn 80% ca sĩ ở Hà Nội đều biết ngoài vai trò diễn viên hài thì Vượng râu còn kiêm thêm vai trò bầu show dàn dựng các chương trình doanh thu bán vé tại các tỉnh, các huyện.

Có nhiều ca sĩ trong buổi biểu diễn hôm đó, thậm chí là nhiều buổi biểu diễn khác nữa chịu chung số phận, nhưng tiếc là tên tuổi của họ chưa đủ để lên báo tố cáo. Một phần là cũng vì miếng cơm manh áo, nên mọi người cũng làm ngơ.

Hát xong rồi chạy trốn khỏi khán giả. Nếu Vượng râu mà phản pháo là Khánh vu khống thì Khánh sẵn sàng xuất hiện để đối chứng và sẽ chỉ đích danh một số nghệ sĩ khác làm nhân chứng cho lời nói của Khánh."

Theo những gì nam ca sĩ này tố cáo thì danh hài Vượng râu đã là một ông bầu từ cách đây mấy năm và ông bầu này nghiễm nhiên hoạt động vì biết sẽ chẳng ai "đủ tuổi" làm gì được "bầu show", hơn nữa vì miếng cơm manh áo, "bầu show" là người có tiếng tăm trong làng nghề thì chuyện ca sĩ trẻ mất cơm không có gì là khó.

Tuy nhiên, đó chí là nỗi ấm ức mà lên tiếng của ca sĩ Vũ Duy Khánh, còn phía danh hài kiêm "bầu tỉnh" Vượng râu sẽ phản pháo ra sao trước thông tin bị đàn em tố cáo là "ông bầu lừa đảo" được nhiều ca sĩ trẻ biết nhưng không dám lên tiếng. Tất cả đang còn chờ danh hài Vượng râu lên tiếng trần tình!
 
Nhận định về những scandal gần đây ầm ĩ trên báo chí của Vượng râu, Vũ Duy Khánh cho biết anh là đàn em đang còn trẻ tuổi nên không dám nhận xét hay đánh giá. Hơn nữa, nghề diễn hài cũng không liên quan đến nghề ca sĩ của Khánh.
 
Nhưng nói chung về scandal, Vũ Duy Khánh khẳng định, bên cạnh những “thuận lợi” thì [[scandal]] là một nhát dao vô tình khiến chủ nhân của nó bị “thiệt mạng”.
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn