Ca sỹ Amy Winehouse đột tử tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ca sĩ, bà mẹ lắm chiêu Amy Winehouse được phát hiện chết tại nhà riêng ở Bắc London vào lúc 4h chiều 23/7 (giờ địa phương, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tìm ra.

(Phunutoday) – Ca sĩ, bà mẹ lắm chiêu Amy Winehouse được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Bắc London vào lúc 4h chiều 23/7 (giờ địa phương). Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tìm ra.

Theo Sky News, vào lúc 4h chiều qua theo giờ địa phương, cảnh sát London cùng xe cứu thương có mặt tại căn hộ của Amy Winehouse ở gần quảng trường Camden, London. Giả thiết ban đầu được đưa ra nguyên nhân cái chết của Amy là do sốc thuốc. Amy là một ca sĩ lắm tài nhiều tật, cô ngập ngụa trong rượu và ma túy từ nhiều năm nay.

Amy có tiểu sử không được đẹp mắt, cô “cắm trại” tại các quán bar, vũ trường, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay nếu thấy hứng…Đỉnh điểm cho các hành động xấu mặt đó là Amy đến trường của con gái để dằn mặt một cô bé, phỉ báng những lời thậm tệ nhất và dọa dùng cả vũ lực vì…cô bé có đánh nhau với con gái của Amy.
 
Amy sửng cồ tại trường học của con gái
Amy sửng cồ tại trường học của con gái


Lần xuất hiện gần đây nhất của Amy Winehouse trước công chúng là ở sân khấu liên hoan âm nhạc do iTunes tổ chức hồi đầu tuần. Mặc dù không tham gia biểu diễn, nữ ca sĩ vẫn có mặt tại đây để ủng hộ cho con gái đỡ đầu Dionne Bromfield. Thậm chí, cô còn xông lên sân khấu giật micro của MC và kêu gọi khán giả hãy mua album của Dionne.

Sức khỏe của Amy có dấu hiệu giảm sút trầm trọng từ cuối tháng 6/2011, cô lên sân khấu trong bộ dạng say xỉn, phải hủy toàn bộ tour diễn vòng quanh châu Âu vì sức khỏe không đảm bảo.

Sự ra đi đầy bất ngờ của Amy Winehouse để lại một cú sốc với làng nhạc thế giới và người hâm mộ. DJ của đài BBC Fearne Cotton thương xót: “Tôi không thể tin được chuyện này. Amy là một cô gái đặc biệt. Đây là thông tin thật đáng buồn”. Nhiều fan đã lên website của Amy và các trang mạng xã hội, Youtube để chia buồn với tài năng âm nhạc nước Anh, cũng như nghe lại các ca khúc quen thuộc của cô.

Amy tên đầy đủ là Amy Jade Winehouse (sinh ngày 14/ 9/1983  là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ thể loại nhạc Jazz, Soul, R&B người Anh. Album đầu tiên của cô mang tên Frank năm 2003 gặt hái được nhiều thành công cả về thương mại lẫn phê bình tại nước Anh. Tuy nhiên phải đến album thứ hai, Back To Black thì tên tuổi của cô mới được thế giới chú ý nhiều hơn.
 
  • K.L.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn