Cá tháng 4: Những câu "lừa" hài hước kinh điển nhưng ai cũng "tin sái cổ", thử ngay đi!

( PHUNUTODAY ) - Cá tháng Tư (1/4) hãy dùng những câu nói dối kinh điển và hài hước dưới đây ắt hẳn người thân bạn bè sẽ "răm rắp tin theo"

Những lời nói dối ngày 1/4 hài hước

Mời đi ăn, đi du lịch miễn phí

Bạn thường rất háo hức với những lời mới ăn uống, du lịch nhất là khi người mời lại chắc như đinh đóng cột là sẽ thanh toán tiền cho bạn. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp.

Anh yêu em

Câu nói này được rất nhiều chàng trai dùng để tỏ tình người phụ nữ mà mình theo đuổi. Hên xui thôi! Nếu như cô nàng tin và cũng nói yêu bạn thật, bạn có được người con gái của mình. Còn nếu cô nàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa. Chẳng sợ mất sĩ diện nữa phải không các chàng trai.

Em ơi, cúc áo bị tuột kìa

Cũng giống như chuyện tuột khóa quần, các cô gái cực kì sợ điều này. Sẽ ngay lập tức nhìn xuống và lấy tay đóng cúc. Nhưng, bạn bị lừa rồi đó!

ngay-ca-thang-tu-650

Mang giới tính ra làm trò đùa

Các chàng trai liều lĩnh hãy thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay xem sao? Điều này sẽ khiến bạn gái của bạn vô cùng hoang mang kể cả có biết là ngày Cá tháng Tư hay không.

Trêu đùa với "khóa quần"

Chắc chắn rồi, bạn sẽ ngay lập tức hoảng hốt mà ngó xuống, hoặc nhẹ nhàng đưa tay túm lấy chiếc cúc áo, khóa quần để chỉnh sửa lại. Dù có biết chắc hôm nay là ngày Cá tháng Tư thì bạn cũng không dám đánh liều.

Em có thai rồi

Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng...

Xuống đi, anh đợi trước cửa

Nhiều người quên mất ngày Cá tháng Tư là ngày gì nên sẽ vội vàng chạy xuống trước cửa. Nhưng chờ hoài, đợi mãi không thấy ai cả. Lúc đó, họ mới phát hiện ra mình bị lừa.

Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy

'Ai vậy, có biết là ai không?'. Bạn sẽ hỏi liên tục như vậy vì bạn bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không. Nhưng rồi bạn vẫn quyết định chạy xuống vì sợ, nếu mình không xuống thì người ta sẽ bỏ đi... Thật là một trò đùa thành công..

Tạm biệt em! Kiếp sau mong vẫn được làm người yêu của em

Nếu bạn đủ liều lĩnh, khi gửi xong tin nhắn này tới bạn gái, hãy tắt máy ngay lập tức. Với những bạn gái ngây thơ và vẫn luôn tin tưởng người yêu, câu nói này không thể không khiến cô ấy nháo nhác đi tìm bạn. Tuy nhiên, hãy hé lộ kế hoạch này với mọi người trước khi cô ấy kịp đến nhà và liên lạc với tất cả bạn bè. Đừng để cô ấy tìm ra bạn nếu bạn có đủ can đảm và lòng nhẫn tâm để cô ấy lo lắng, thậm chí là khóc lóc suốt cả ngày Cá tháng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link