Các cách kết hợp quần áo nữ trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức nóng nực đã đến, các nàng đang băn khoăn không biết mặc gì cho thoải mái, mát mẻ. Hay kết hợp quần áo như thế nào để vừa đơn giản trong ngày hè mà lại vẫn có được vẻ năng động.

Cách phối đồ mùa hè cho nữ bằng short và áo sơ mi thụng

Short, áo sơ mi là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng một cách triệt để nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất. Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao.

Với 6 kiểu short giúp bạn mặc đẹp quanh năm, bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng - một loại áo rất thoải mái, năng động. Kiểu mix đồ cho nữ đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính vô cùng. Kết hợp với giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều ''được của nó'' đấy.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_8

Áo phông và quần jean

Sự kết hợp của áo phông và quần jean nữ có lẽ được xếp vào top những set đồ nhiều thể loại nhất trong các phong cách thời trang đương đại, từ nhí nhảnh, trẻ trung, cá tính tới công sở thanh lịch đều có sự xuất hiện của cặp đôi áo phông và quần jean.

Cặp đôi này đa dạng tới vậy là vì chúng dễ mặc với tất cả mọi người, không cầu kỳ dườm dà như những chiếc váy. Từ đồ đi chơi, đi biển hay đi làm các công nàng đều có thể diện áo phông với quần jean với nhiều phong cách khác nhau tùy theo môi trường, ví dụ như đi chơi có thể diện quần jean rách, quần jean cạp trễ, quần short jean với áo phông cổ tròn, áo phông hai dây,… còn tới công sở thì quần jean xanh hoặc đen đơn giản với áo phông có cổ.

Tìm nét đẹp cơ thể bằng chính kết hợp dịu dàng, mong manh. Chân váy bút chì với chi tiết xẻ giữa cùng áo không tay gọn gàng.

somi-co-V-cach-dieu

Mix áo thun với quầu âu lỡ và giày snacker

Đây chắc chắn sẽ là điều mới lạ thổi vào trong cách phối đồ thời trang trong những năm trở lại đây. Những năm trở về trước, quần âu hay được thiết kế dài, phần ống có vẻ rộng. Tuy nhiên để phù hợp với các thiết kế mới theo trào lưu thì quần âu được thiết kế xuông bên trên ống nhỏ dần xuống dưới ,khi các nàng mặc lên trông rất đẹp mà thời thượng.

Giày snacker thì là món đồ quá quen thuộc với các cô nàng rồi, nó nhìn trông vừa giản dị những vẫn nổi bật được sự quyến rũ. Thường thì chúng ta nghĩ giày snacker chỉ dùng để kết hợp với quần jean thì hợp thôi đúng không. Nhưng hãy thử dùng nó cùng quần âu lửng và áo thun nhé, trông chúng ta vô cùng mới mẻ , thời thượng.

cach-mix-ao-thun-voi-quan-au
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn