Các cặp vợ chồng thích làm chuyện ấy buổi sáng đều cần nắm rõ điều này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì “giao ban” buổi tối, nhiều cặp đôi lại thích làm chuyện ấy vào buổi sáng, khi mới thức giấc. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng được thỏa mãn bởi có mỗi người có những e ngại riêng.

 "Chuyện ấy" vào buổi sáng giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần để bắt đầu một ngày bận rộn. Để chuẩn bị tốt cho việc gần gũi vào sáng sớm, các cặp vợ chồng nhất định phải nắm rõ những điều cơ bản này để "cuộc yêu" thêm phần cuồng nhiệt.

Đánh răng kỹ

Trước khi đi ngủ, cả hai có thể cùng nhau đánh răng thật sạch để chuẩn bị cho cuộc yêu buổi sáng hôm sau thêm phần ngọt ngào.

Chắc chắn cả bạn và chàng đều không muốn có một hơi thở nồng nặc mùi những thức ăn còn sót lại từ hôm qua mà bắt đầu chuyện yêu vào sáng sớm đúng không nào? Bởi vậy, hãy chuẩn bị thật kĩ, đánh răng thật sạch trước khi đi ngủ để sáng hôm sau dễ dàng bắt đầu cuộc yêu hơn nhé!

chuyen ay buoi sang 1 phunutoday

Thay đổi chuông báo buổi sáng

Muốn có một cuộc yêu trước khi đi làm, chắc hẳn vợ chồng bạn sẽ phải dậy sớm hơn bình thường. Vì thế, để nhận biết chuyện đó hãy thay đổi chuông báo thức quen thuộc bằng một tiếng chuông nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn đủ để đánh thức cả hai cùng thức dậy.

Ngủ khỏa thân cùng nhau

Ngủ khỏa thân cùng nhau sẽ nhanh chóng khiến cả hai rơi vào tâm trạng muốn “yêu đương”. Buổi sáng thường không có nhiều thời gian do đó việc nhanh chóng gợi hứng cho nhau là điều cần thiết.

Đóng rèm cửa lại trước khi đi ngủ

Từ tối hôm trước, bạn nên lưu ý tới tấm rèm cửa sổ để ngày hôm sau hai bạn có thể hòa vào “cuộc yêu” ngay trên giường mà không phải lo ngại người khác sẽ nhìn thấy cảnh “âu yếm” của hai vợ chồng.

chuyen ay buoi sang 2 phunutoday

Nụ hôn dành cho đối phương

Tỉnh giấc, thấy đối phương đang ngủ thì hãy thử dành cho bạn đời của mình một cái chạm môi nhẹ nhàng. Sau đó bắt đầu tiến tới hôn sâu hơn, chắc hẳn chàng hoặc nàng chẳng thế nào tiếp tục ngủ mà không bắt đầu "cuộc yêu" với bạn.

Âu yếm nhau trước khi rời khỏi giường

Vẫn biết buổi sáng cả hai đều bận rộn và không có nhiều thời gian, nhưng đừng vì điều đó mà quên mất việc dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Đừng chỉ vội vã “yêu” rồi lao ra khỏi giường để bắt đầu những công việc hàng ngày, cả hai cần phải ôm hôn, âu yếm và nói chào tạm biệt nhau. Điều đó khiến đôi bên cảm thấy tình yêu chứ không phải chỉ cần tình dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT