5 cách phối màu sắc dự là hot trend mùa thu đông năm nay, bỏ qua thì tiếc lắm bạn nhé!

( PHUNUTODAY ) - . Sau đây là những cặp đôi màu sắc cho bạn bỏ túi khi thu đông về giúp bạn trở nên nữ tính hơn.

Nếu mùa hè chỉ cần một chiếc váy cùng đôi sandal cũng đã có một set đồ hoàn chỉnh thì mùa thu, khi tiết trời lạnh hơn phái đẹp sẽ cần mặc nhiều hơn một lớp để giữ ấm. Đó là lý do vì sao, phối hợp màu sắc sao cho hài hòa cũng là điều mà chị em cũng cần dặc biệt lưu tâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên phối sao cho phù hợp thì hãy tham khảo mốt số gợi ý này. Đây đều những cặp đôi màu sắc cho bạn bỏ túi khi thu đông về.

1. Vàng - nâu

Đây là hai màu phổ biến nhất mà đa phần các chị em đều có. Màu vàng, vàng cam nổi bật và thời trang, trong khi đó tông nâu lại hơi hướng vintage. Đặc biệt khi kết hợp lại chúng tạo nên một phiên bản vừa đủ sang – sáng không quá lố mà vẫn cân bằng. Các chị em nên chọn tông màu cà phê sữa hay nâu cam sẽ mang đến nét trẻ trung hơn là tông trầm quý phái.

Empty

2. Nude on nude

So với những tone màu đặc trưng của mùa thu, màu nude thanh lịch và trẻ trung hơn cả và mang đến cảm giác dễ phối, dễ mặc. Chúng dường như được coi là gam màu “quốc dân” bởi có thể phối hợp ăn ý với khá nhiều màu sắc. Nhưng sang trọng nhất phải kể đến kiểu phối nude on nude. Đơn giản chỉ là những item gam màu nude có cùng sắc độ hoặc không đều cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo tuyệt đối.

Empty
Empty

3. Vàng pastel – tím pastel

Vàng pastel là gam màu chuẩn trend của mùa thu đông năm nay vì vậy bạn đừng bỏ lỡ. Vàng tím mang nét dịu dàng, lãng mạn như mùa thu. Khi kết hợp với gam màu trung tính, đủ hài hòa khi mix kiểu pastel chồng pastel. Đặc biệt nếu chúng được ghép đôi với màu tím, đây sẽ là cuộc chơi màu sắc khá hay ho cho bạn thử nghiệm.

Empty

4. Đen – trắng

Chắc hẳn cặp đôi đen – trắng hoàn hảo thế nào thì ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng khéo mix match để không bị già chát hay quá cứng nhắc. Màu đen mang hơi hướng sang trọng, quý phái, trong khi đó gam màu trắng lại mang nét tinh khôi và trẻ trung. Một là phối tỷ lệ 1:1, hai là gam màu trắng chiếm ưu thế hơn cả.

Empty
Empty

5. Xanh pastel – hồng

Tông màu xanh lá pastel hay olive pastel được dự đoán sẽ là gam màu “thống trị” trong mùa thu đông. Bạn hòa toàn có thể dành sự lưu tâm cho những chiếc áo trench coat, blazer, váy... có tone màu này cũng đủ khiến bạn rạng rỡ khi mix với gam màu trung tính hoặc tone sur tone. Kết hợp chúng với màu hồng sẽ là sự lựa chọn của các cô gái sành mặc.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn