Các cụ dặn: Nam nữ không phải vợ chồng, quan hệ đơn giản mấy cũng chớ nên chia sẻ 3 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ nam nữ không phải vợ chồng, thân thiết mấy cũng cần có ranh giới, biết đâu những điều không thể chí sẻ thường xuyên nếu không muốn mối quan hệ dần trở nên phức tạp.

Chia sẻ những bí mật chưa bao giờ được tiết lộ

Mỗi người đều có những bí mật ở trong lòng, có lúc muốn nói cho những người thân thiết xung quanh, có lúc chỉ muốn chôn chặt ở trong lòng. Suy cho cùng thì đó là những điều rất khó để mở lòng.

Giữa hai người cùng giới thì câu chuyện sẽ có phần dễ cởi mở hơn bởi dù sao người cùng giới cũng có nhiều chủ đề chung, dễ hiểu và dễ đồng cảm hơn. Nhưng đối với những người khác giới thì khác, nếu bạn thường chia sẻ những bí mật không thể thấu tỏ cũng ai, lâu dần sẽ ỷ lại, sinh tâm lý không thể tách rời.

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-30

Chia sẻ mặt yếu đuối của mình

Khi một người dễ tổn thương, tuyến phòng thủ trong lòng thực sự rất thấp. Lúc này chúng ta sẽ mong sao có người để dựa dẫm, dễ mềm lòng và đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Nếu như bạn thể hiện mặt dễ bị tổn thương của mình với ai đó và đối phương thường xuyên thể hiện khuôn mặt dễ tổn thương trước mặt bạn thì rất có thể bạn sẽ khơi dậy mong muốn bảo vệ của đối phương, từ đó khiến họ đưa ra những sai lầm.

c0b659b73df4d4aa8de5

Hai người có thể phát triển mối quan hệ lên một bước rồi cùng nhận ra đó không phải là tình yêu, nhưng lúc đó hai người cũng đã đánh mất đi tình bạn trong sáng.

Chia sẻ những tổn thương mà bạn đã phải gánh chịu, phơi bày nỗi đau với nhau

Ai cũng có những nỗi đau của riêng mình và thời gian không phải là phương thuốc thần kỳ có thể chữa khỏi tất cả. Quan hệ nam nữ dù đơn giản đến mấy cũng đừng vô tư mà chia sẻ những tổn thương trong lòng mình. Bởi vốn dĩ trái tim bạn lúc này là vô cùng mong manh.

amit-jobb-ha-nem-osztasz-meg-kozossegi-oldalakon-14-696x366

Khi cả hai đều cảm thấy tâm hồn của nhau được an ủi, sẽ dễ bước qua giới hạn để rồi sau đó nhận ra chỉ phút dao động thôi chưa đủ gọi là tình yêu.

Dù thực tế hai người bên nhau thời gian rất dài, rất có thể sẽ nảy sinh tình cảm. Đặc biệt khi các bạn thường tâm sự với nhau những bí mật, chia sẻ nỗi buồn của bản thân, cách kết thân này khiến người ta dễ lệ thuộc, dù không thích nhưng rồi cũng quen với những ngày ở bên nhau. Và khi đã quan có nghĩa là tình bạn của hai người cũng đã đi đến kết thúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link