Các cụ dạy cấm sai: Chọn chồng cứ '3 to, 2 dài' mà lấy, nửa đời sau giàu có không cần lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những nét tướng dưới đây đều là phúc tướng của đàn ông, cực kỳ giàu có.

3 nét tướng 'to' giàu có ở đàn ông

Người mông to

3

Tướng đàn ông có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý giàu sang hơn người.

Trong công việc, những người đàn ông này thường có tư duy sáng tạo linh hoạt hơn hẳn, làm việc gì cũng xông xáo để thể hiện tài năng. Trong sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, những người đàn ông có tướng mông này thường gặp được bạn hiền, có quý nhân ở bên, khó khăn trong công việc nhanh chóng được tháo gỡ.

Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Tai to, dày

2

Theo quan niệm của nhân tướng học, người có tướng tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Người này có đầu óc nhạy bén, ham học hỏi nên hiểu biết sâu rộng, biết phân biệt phải trái. Họ biết nhìn xa trông rộng, làm việc thận trọng, tính tình ổn định nên rất dễ chạm tay đến thành công.

Trong công việc, người này có thể trở thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở, cơ hội phát triển không ngừng tự tìm đến.

Mũi to, cánh mũi dày

Mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, người đàn ông có mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ.

Người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, có tiền có quyền, cả họ được nhờ. Ngoài ra, người đàn ông mũi to rất biết cách quan tâm người khác, sống chính trực, công bằng. Chính vì thế mà họ luôn được mọi người tôn sùng, yêu quý.

2 bộ phần càng dài mang lại phúc khí

Lông mày dài và mượt

Trong nhân tướng học một người đàn ông nêu sở hữu cặp lông mày đem mượt dài quá mắt là số vướng khí, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu có.

Đặc biệt, trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí hơn người, nên mọi khó khăn họ đều nỗ lực vượt qua nên càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những người đàn ông này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống sung túc viên mãn.

5

Sống mũi cao và dài

Trong nhân tướng học một người sở hữu sống mũi cao và dài là người thông minh tài ba xuất chúng. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong công danh sự nghiệp.

Trong tính cách những người đàn ông này kiên định, chung thủy và giữ chữ tín nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc. Nếu một người phụ nữ chọn được người đàn ông có nét tướng này làm chồng cuộc sống sẽ có chỗ dựa cả về vật chất và tinh tinh thần nửa đời sau viên mãn hạnh phúc khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link